Kinh nghiệm du lịch Nha Trang tháng 6 cho cả công ty

15/04/2024

Cùng PYS Travel, công ty bạn sẽ khám phá nét đẹp kỳ vĩ của Nha Trang qua từng địa điểm vui chơi hấp dẫn. Bạn sẽ được thử sức với trò chơi mạo hiểm, thư giãn tại những spa sang trọng hay thỏa sức khám phá thế giới dưới lòng đại dương với những chuyến lặn biển đầy màu sắc.

Hãy tưởng tượng, cả công ty bạn đang hòa mình vào làn nước biển trong xanh và bầu không khí tuyệt với của Nha Trang vào tháng 6, một tháng lý tưởng để khám phá "hòn ngọc biển Đông" này. PYS Travel tự hào giới thiệu những kinh nghiệm du lịch độc đáo nhất giúp chuyến đi của công ty bạn không chỉ đầy ắp tiếng cười mà còn tràn ngập những khoảnh khắc đáng nhớ.

Vậy những điều cần chú ý để chuyến đi diễn ra suôn sẻ là gì? PYS Travel đã sẵn sàng chia sẻ mọi kinh nghiệm quý báu - từ lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho nhóm lớn, tới cách chọn lựa khách sạn và dịch vụ để mỗi thành viên đều có được những trải nghiệm tốt nhất.

du lịch Nha Trang tháng 6 cho cả công ty

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang tháng 6 của PYS Travel chính là chìa khóa mở cánh cửa vào một chuyến du lịch công ty không chỉ làm đầy lòng nhiệt huyết mà còn khắc sâu những kỷ niệm không thể quên. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây để cùng chúng tôi vén màn bí mật của một chuyến đi không tưởng này.

1. Thời tiết tháng 6 tại Nha Trang

Tháng 6 tại Nha Trang là mùa khô, với nhiệt độ dao động từ 26-32 độ C, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách tham quan và trải nghiệm. Với thời tiết ổn định, du lịch Nha Trang vào tháng 6 là thời điểm lý tưởng để khám phá vẻ đẹp tươi mới của thành phố biển này.

Theo nghiên cứu sâu rộng, tháng 6 cũng là thời điểm hàng loạt các tour du lịch nghỉ mát được tổ chức tại Nha Trang. Tháng này không chỉ thu hút du khách quốc tế mà còn thu hút rất nhiều du khách trong nước, với cơ hội trải nghiệm văn hóa địa phương đặc sắc và thực phẩm đường phố tuyệt vời.

Thời tiết tháng 6 tại Nha Trang

Thời tiết Nha Trang vào tháng 6 thích hợp cho những chuyến du lịch ( Ảnh: Sưu tầm)

Thông tin về thời tiết ổn định và nhiệt độ dễ chịu vào tháng 6 tại Nha Trang không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho du lịch mà còn làm tăng tính lôi cuốn và hấp dẫn cho những ai muốn tận hưởng chuyến du lịch Nha Trang, và rất thích hợp để tổ chức các tour đoàn cho cả công ty hay nhóm bạn, các gia đình.

2. Vì sao du lịch Nha Trang tháng 6 lại phù hợp với các Doanh nghiệp

Du lịch Nha Trang vào tháng 6 phù hợp với các công ty bởi nhiều lý do.

Thứ nhất, thời tiết ổn định, nhiệt độ dễ chịu với khoảng 26-32 độ C giúp tổ chức các hoạt động ngoài trời như team building hay hội nghị không gặp phải những bất tiện do mưa bão hoặc nắng nóng gắt.

Thứ hai, Nha Trang vào tháng 6 ít chịu ảnh hưởng của mùa mưa, giảm thiểu rủi ro trong kế hoạch và căn chỉnh lịch trình của doanh nghiệp. Thứ ba, tháng này không nằm trong cao điểm du lịch như tháng 7, 8, nên việc đặt phòng khách sạn, vé máy bay và các dịch vụ liên quan đến tổ chức sự kiện sẽ dễ dàng và có thể thương lượng được mức giá tốt hơn.

Hơn nữa, việc tổ chức những chuyến đi vào thời điểm này có thể giúp tạo điều kiện cho các nhân viên gắn kết với nhau hơn thông qua các hoạt động tập thể, từ đó thúc đẩy tinh thần làm việc đồng đội và nâng cao hiệu quả công việc. Nha Trang cũng có nhiều danh lam thắng cảnh và hoạt động giải trí phong phú, phù hợp cho cả chương trình giải trí lẫn phát triển kỹ năng nghề nghiệp.

Từ những lý do trên, có thể thấy Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho các chuyến du lịch của doanh nghiệp vào tháng 6, đem lại trải nghiệm đầy ấn tượng và lợi ích nhiều mặt cho người lao động và tổ chức.

3. Địa điểm cực HOT khi tới Nha Trang vào tháng 6 

3.1. Đắm say trước vẻ đẹp tuyệt tác thiên nhiên Vịnh Vân Phong

Vịnh Vân Phong như một hòn ngọc tọa lạc giữa biển cả mênh mông cách trung tâm thành phố biển Nha Trang khoảng 80km. Nơi đây khoác lên mình vẻ đẹp hoang sơ, yên bình, một tuyệt tác thiên nhiên hùng vĩ nơi thành phố biển đầy nắng và gió. 

vịnh Vân Phong
Vịnh Vân Phong - Nha Trang khắc họa nên một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ, tuyệt đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Điểm cuốn hút du khách tại Vịnh Vân Phong chính bởi vì nơi đây có con đường đi xuyên biển độc dẫn đến đảo Điệp Sơn. Cảm giác đứng giữa đại dương bao la, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, rộng lớn sẽ là cảm giác chẳng thể nào phai trong lòng mỗi khách tham quan. 

con đường xuyên biển tại Vịnh Vân Phong
Con đường đi xuyên biển độc đáo tại Vịnh Vân Phong ( Ảnh: Sưu tầm)

3.2. Tham quan Tháp Bà Po Nagar Nha Trang

Tháp Bà Po Nagar gắn liền với địa điểm du lịch vương quốc Chăm Pa. Ngắm nhìn những công trình kiến trúc tuyệt đẹp mang giá trị lịch sử thời kì Hindu giáo. Tháp Bà Po Nagar là biểu tượng thế giới tâm linh và văn hóa của người dân Nha Trang xưa, vì vậy khi đến đây  bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu và cảm nhận được sự sâu sắc về thế giới tín ngưỡng vô cùng phong phú của thành phố biển ngày xưa.

tháp bà Ponagar
Thác Bà Ponagar tại Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: 61 Hai Tháng Tư, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

3.3. Trải nghiệm mùa hè đáng nhớ tại biển bãi Trũ Nha Trang

Bãi Trũ là địa điểm du lịch Nha Trang, nơi đây sở hữu những bờ biển dài với bãi cát trắng, nước biển trong xanh tạo nên khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tựa như tranh vẽ, mang lại cho du khách cảm giác bình yên, thư giãn.

bãi trú
Khung cảnh bãi Trũ (Ảnh: Sưu tầm)

Nơi đây không chỉ là địa điểm tham quan, thưởng ngoạn vẻ đẹp hoang sơ ở Bãi Trũ mà du khách còn được trải nghiệm nhiều hoạt động vô cùng thú vị như lặn ngắm san hô, lướt sóng, dù lượn hay các trò chơi đồng đội, teambuilding phù hợp với các tour đoàn du lịch.

3.4. Công viên VinWonders Nha Trang

VinWonders Nha Trang được mệnh danh là công viên giải trí của những kỉ lục. Địa điểm tổ hợp vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng với nhiều dịch vụ tiện ích hàng đầu. Tới đây, du khách sẽ được thỏa sức vui chơi trọn ngày dài với những hoạt động vui chơi giải trí đầy thú vị phù hợp với nhiều lứa tuổi.

công viên VinWonders

Công viên VinWonders thiên đường vui chơi giải trí (Ảnh: Sưu tầm)

Một điểm đến du lịch hấp dẫn du khách không nên bỏ lỡ khi tới Nha Trang. Nơi đây hứa hẹn sẽ đem lại giây phút thư giãn, vui chơi thỏa thích sau những ngày học tập, làm việc căng thẳng. VinWonders Nha Trang còn có các trò chơi đồng đội, hoạt động giải trí hấp dẫn dành cho các đoàn du lịch tham quan. 

công viên VinWonders

Thỏa sức vui chơi tại công viên VinWonders (Ảnh: Sưu tầm)

3.5. Khám phá đảo ngọc xanh Hòn Tằm thơ mộng của Nha Trang

Hòn Tằm là một trong những hòn đảo đẹp nhất nhì Vịnh Nha Trang, sở hữu vị trí đắc địa với bãi cát trải dài, bãi biển đẹp quanh năm sóng yên, biển lặng cùng nhiều trò chơi hấp dẫn đang chờ bạn đến khám phá, nghỉ dưỡng. 

hòn tằm
Đảo Hòn Tằm - Nha Trang ( Ảnh: Sưu tầm)

Hiện nay, hòn Tằm còn có thêm "khu phức hợp tắm bùn khoáng trên đảo lớn nhất Việt Nam" điều này giúp cho Hòn Tằm nổi tiếng hơn bao giờ hết. Tháng 6 sẽ là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm để bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp nên thơ và ngâm mình tắm bùn khoáng tại Hòn Tằm. 

3.6. Check-in cực chill tại Hang Heo Nha Trang

Hang Heo Nha Trang khiến mỗi du khách không khỏi ngỡ  ngàng trước vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, những khối đá đủ hình dạng chạy dọc ven biển, khung trời rộng mênh mông cùng sóng biển vỗ dập dìu. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, lắng nghe âm thanh của biển cả tạo nên một không gian vô cùng tuyệt vời của hòn đảo biển.

hang Heo
Vẻ đẹp  thiên nhiên hùng vĩ tại Hang Heo (Ảnh: Sưu tầm)

Tháng 6 tại Nha Trang nắng chan hòa, rất phù hợp với những hoạt động được nhiều du khách yêu thích là lướt sóng bằng mô tô nước và lặn biển ngắm san hô. Ngoài ra, du khách cũng có thể tắm biển và câu cá tại Hang Heo. Hứa hẹn một trải nghiệm thú vị cho những ngày nghỉ hè sắp tới của bạn.

hang Heo
Trải nghiệm mùa hè thú vị tại hang Heo- Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

3.7. Vui chơi, thám hiểm ở công viên rừng Kong Forest Nha Trang  

Cách thành phố Nha Trang khoảng 30km, Kong Forest  là công viên rừng thám hiểm đầu tiên với quy mô lớn nhất Việt Nam. Một điểm đến hội tụ nhiều hoạt động hấp dẫn cung cấp đa dạng loại hình vui chơi, giải trí đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đặc biệt, khi tới vui chơi tại công viên vào tháng 6 rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi ngoài trời, ngày nắng, ít mưa đem lại cho mỗi du khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất. 

công viên tại Nha Trang
Trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi thú vị (Ảnh: Sưu tầm)

Những bạn trẻ, du khách đam mê khám phá có thể thử qua các loại hình trò chơi cảm giác mạnh như lái xa địa hình ATV, thuyền trượt thác hay Zipline Canopy trong rừng. Nơi đây còn là địa điểm cắm trại qua đêm, tổ chức tiệc ngoài trời, hoạt động teambuilding,.... 

3.8. Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tại biển Hòn Gầm - Nha Trang

Biển Hòn Gầm sở hữu chiều dài hàng chục cây số. Nơi đây hút hồn du khách bởi nước biển xanh biếc cực hiếm, hai bên đường là những triền cát mịn màng. Một bãi biển đẹp ngây ngất lòng người, mang vẻ đẹp mộc mạc, hoang sơ.

biển Hòn Gầm
Biển Hòn Gầm- Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Khung cảnh Hòn Gầm còn khá là hoang sơ, chưa được khai thác nhiều, điều nay có lẽ sẽ rất phù hợp cho những tín đồ yêu thích thiên nhiên, tận hưởng không gian bình yên, thư thái.

biển Hòn Gầm
Vẻ đẹp của biển Hòn Gầm- Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

3.9. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp biển Đại Lãnh

Biển Đại Lãnh được mênh danh là "hòn đảo xanh", một trong những bãi biển tại Nha Trang đẹp một cách tự nhiên nhất. Nơi đây đặc trưng với khí hậu mát mẻ quanh năm, nước biển xanh trong cùng bãi cát vàng mịn trải dài. Không yên tại đây khá tĩnh lặng, bình yên thế nên được nhiều du khách ưu sự lãng mạn, dịu dàng lựa chọn làm điểm đến lý tưởng cho mỗi kì nghỉ.

biển Đại Lãnh
Biển Đại Lãnh (Ảnh: Sưu tầm)

4. Những món ngon tại Nha Trang làm xiêu lòng tín đồ đam mê ẩm thực

Nha Trang không chỉ thu hút du khách bằng bờ biển tuyệt đẹp, nhiều hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng mà nơi đây còn là điểm đến hội tụ tinh hoa ẩm thực vùng miền. Hãy cùng PYS Travel tham khảo một số món ăn ngon nổi tiếng tại Nha Trang nhất định bạn phải thử khi tới đây vào mùa hè sắp tới.

4.1. Bún sứa Nha Trang

Một trong những món ăn bạn phải liệt kê vào danh sách ẩm thực để thử khi tới Nha Trang chính là bún sứa. Khi ăn vào phải khiến bạn thốt lên rằng " đây là hương vị của biển cả" nhờ vào những miếng sứa giòn, chả cá thơm, chan với nước dùng ngọt thanh. Đây là một trong những món đặc sản Nha Trang mà bạn không nên bỏ qua.

bún sứa Nha Trang
Thưởng thức bún sứa Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Gợi ý những địa chỉ bán bún sứa Nha Trang:

- Quán bún sứa Dốc Lếch: Ngã tư Yersin- Bà Triệu- TP.Nha Trang

- Quán bún cá sứa Hàn Thuyên: 24 đường Hàn Thuyên- TP.Nha Trang 

- Quán bún sứa và chả cá chợ Đầm:  đường Lý Quốc Sư- TP. Nha Trang

4.2. Bánh Đập Nha Trang

Đến Nha Trang du khách nên thưởng thức món bánh đập lạ mắt và ngon miệng. Món ngon Nha Trang này là sự kết hợp độc đáo giữa bánh tráng nướng và bánh ướt nóng dát mỏng. Nhân bánh rắc thêm chút mỡ hành, tôm khô, kèm theo nước chấm và thịt nướng hoặc chả. Một món ăn ngon độc đáo mang đậm bản sắc ẩm thực mảnh đất Nha Trang

bánh đập Nha Trang
Bánh đập Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Gợi ý những địa chỉ bán bánh đập Nha Trang:

- Bánh đập: 69 Huỳnh Thúc Kháng- TP. Nha Trang

- Bánh đập Hồng Lĩnh: 16A đường Hồng Lĩnh- TP. Nha Trang

4.3. Bánh căn

Bánh căn nóng hổi là món ăn Nha Trang được rất nhiều người ưu chuộng. Món bánh mang đậm dấu ấn thành phố biển, nhất định sẽ làm bạn ăn mãi không ngán. Bánh căn tại Nha Trang sẽ cho thêm những món hải sản biển như tôm, mực, bạch tuộc con hoặc hến. Ngồi thưởng thức món bánh căn, cùng tận hưởng hương vị đặc trưng trong từng chiếc bánh là trải nghiệm thú vị bạn không nên bỏ lỡ. 

bánh căn Nha Trang
Thưởng thức món bánh căn đậm chất Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Gợi ý những địa chỉ bán bánh căn tại Nha Trang:

- Bánh căn 165 Cao Bá Quát - Nguyễn Trãi

- Bánh căn Út Năm: 127 Nguyễn Bỉnh Khiêm - TP. Nha Trang

- Bánh căn 151 Hoàng Văn Thụ- TP. Nha Trang 

4.4. Cá nướng ướp xiêm xanh Nha Trang 

Cá nướng ướp xiêm xanh là món ăn mang đậm phong vị dân dã, mộc mạc, đậm vị biển cả. Cá được ướp với ớt xiêm xanh giã nhuyễn, tạo nên hương vị đặc trưng, cay nhẹ không quá gắt. Hương vị tuyệt hảo làm mê mẩn bao người ngay từ miếng đầu tiên. Nếu có dịp ghé thăm Nha Trang, bạn nên thưởng thức món ăn đậm vị tinh túy của biển cả này. 

cá nướng ướp xiêm xanh
Cá nướng ướp xiêm xanh (Ảnh: Sưu tầm)

Gợi ý những địa chỉ bán cá nướng ướp xiêm xanh ngon ở Nha Trang:

- Cá nướng cô Uyên: 6 Hòn Chồng - TP. Nha Trang - Khánh Hòa

- Quán cá nướng cô Thảo: 10 Bãi Dương - Vĩnh Hải - TP. Nha Trang

4.5. Mực rim Nha Trang

Mực rim biểu tượng ẩm thực của Nha Trang, một món quà dành tặng người thân, bạn bè sau khi trở về từ thành phố biển Nha Trang. Hòa quyện hương vị đặc trưng và chất riêng của vùng biển xanh. Những con mực tươi được chọn lựa kỹ càng chế biến cùng các gia vị đặc trưng tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn, thơm ngon. 

mực rim Nha Trang
Mực rim Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Gợi ý một số địa điểm bán mực rim Nha Trang:

- Mực rim chợ Đầm: Chợ Đầm- Lê Lợi - Xương Huân - Nha Trang

- Cửa hàng hải sản khô Sáu Oanh: 96 Hoàng Hoa Thám - Lộc Thọ - TP. Nha Trang

5. Những lưu ý khi tổ chức du lịch cho cả công ty đến Nha Trang vào tháng 6

Khi tổ chức du lịch cho cả công ty đến Nha Trang vào tháng 6, có một số lưu ý quan trọng mà bạn cần đặc biệt quan tâm:

Lên kế hoạch chi tiết: Cần xác định rõ ngày đi, ngày về, số lượng người tham gia, và lịch trình cụ thể cho các hoạt động cả trong và ngoài khách sạn để mọi thứ diễn ra suôn sẻ.

Đặt dịch vụ trước: Nên đặt vé máy bay, phòng nghỉ, và các dịch vụ cần thiết như thuê xe đưa đón, địa điểm tổ chức sự kiện để tránh tình trạng hết phòng hay giá cả tăng cao vào thời điểm gần ngày đi.

Thương lượng giá cả: Tháng 6 không phải là cao điểm du lịch nên bạn có thể thương lượng để có được giá tốt hơn khi đặt các dịch vụ với số lượng lớn.

Chuẩn bị cho thời tiết: Mặc dù Nha Trang vào tháng 6 khá ổn định nhưng nên chuẩn bị kem chống nắng, nón, kính mát và lượng nước uống dư giả để đảm bảo sức khỏe trong những hoạt động ngoài trời.

Xem xét các hoạt động team-building: Nha Trang có nhiều hoạt động phù hợp với việc đoàn kết nhóm như lặn biển, chèo thuyền kayak, hoặc trò chơi trên bãi biển.

Chăm sóc sức khỏe: Cung cấp hướng dẫn sức khỏe cho thành viên, chuẩn bị bộ sơ cứu và có thông tin liên lạc của cơ sở y tế gần nhất.

Tính toán thời gian linh hoạt: Dù đã lên kế hoạch kỹ lưỡng, nhưng vẫn nên có sự chủ động để thay đổi lịch trình nếu cần thiết, đảm bảo mọi người có trải nghiệm tốt nhất.

Tạo không gian cho nghỉ ngơi: Tránh lên lịch trình quá dày đặc hoạt động mà không để nhân viên có thời gian nghỉ ngơi và hồi phục.

Bằng việc lưu ý những điểm trên, chuyến du lịch của công ty đến Nha Trang sẽ không những đạt được mục đích gắn kết tập thể mà còn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho mỗi người tham gia.

Với những gợi ý trên, PYS Travel hy vọng mỗi du khách sẽ có chuyến đi du lịch trọn vẹn và tận hưởng những ngày hè vui chơi thỏa thích. Hứa hẹn Nha Trang là một điểm đến vô cùng hấp dẫn trong lòng khách tham quan. Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp du khách có thêm nhiều lựa chọn cho chuyến đi du lịch Nha Trang tháng 6 sắp tới.   

Xem ngay các tour Nha Trang của PYS Travel nhé

Tour du lịch Nha Trang

Tham khảo một số tour team building của PYS Travel dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè từ HCM

Tour Teambuilding Resort gần Hà Nội

Tour Teambuilding cho Doanh nghiệp

Bản quyền hình ảnh:

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về các tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ suất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi đến các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/ chị vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM