Du lịch Tour miền Bắc

9 điểm du lịch biển Hải Phòng - Thiên đường nghỉ dưỡng gần Hà Nội

Hải Phòng có nhiều bãi biển đẹp với nước biển trong xanh và cát trắng mịn, như Đồ Sơn, Cát Bà, mang đến sự lựa chọn phong phú cho du khách khi muốn tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng gần Hà Nội. Hãy cùng PYS Travel khám phá những bãi biển Hải Phòng đẹp lung linh của mảnh đất cảng nhé.

Xem thêm

Tour miền Bắc

Tour miền Bắc

Đi du lịch tháng 6 miền Bắc đừng bỏ qua những địa điểm này

Bạn đã sẵn sàng khám phá những điểm đến thú vị và hấp dẫn ở miền Bắc trong tháng 6 chưa? Hãy cùng tôi điểm qua những điểm đến "hot" không thể bỏ lỡ trong tháng 6 này với PYS Travel.


22/04/2024 28 lượt thích | 25 Chia sẻ bài viết

Du lịch hè miền Tây với 10 điểm đến không thể bỏ lỡ

Khám phá các địa điểm du lịch hè Miền Tây có một không hai là hành trình kỳ diệu khám phá vùng đất sông nước độc đáo và nền văn hóa bản sắc. Trong bài viết này, PYS Travel sẽ mách bạn 10 địa điểm du lịch hè miền Tây cực hấp dẫn.


22/04/2024 23 lượt thích | 25 Chia sẻ bài viết

Mùa hè đến rồi! Xem ngay 20 tour du lịch biển 3 ngày 2 đêm khắp cả nước

Bạn đắn đo không biết nên chọn đi đâu để giải nhiệt mùa hè? Không cần phải bận tâm nữa, PYS Travel sẽ giới thiệu cho bạn những tour du lịch biển 3 ngày 2 đêm tuyệt vời, hãy cùng khám phá và tận hưởng sự trải nghiệm đầy thú vị nhé.


22/04/2024 27 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Tháng 5 đi đâu? Gợi ý 10 điểm du lịch biển tháng 5

Tháng 5 là thời điểm lý tưởng để bạn thoát khỏi nhịp sống xô bồ hàng ngày và đắm mình vào vẻ đẹp của biển cả bao la. PYS Travel gợi ý với top 10 điểm du lịch biển đẹp "nức lòng" tại Việt Nam, nơi bạn có thể tận hưởng một mùa hè sôi động và đầy màu sắc.


19/04/2024 21 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Chia sẻ 15 địa điểm du lịch cho học sinh cấp 3 trong mùa hè này

Học sinh cấp 3 nên đi đâu du lịch? Sau những ngày tháng học tập căng thẳng, mệt mỏi, mùa hè các bạn học sinh rất cần thư giãn và giải trí. Cùng PYS Travel tìm hiểu các địa điểm du lịch phù hợp cho học sinh cấp 3 nhé.


19/04/2024 28 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Du lịch tháng 7 giải nhiệt cho mùa hè cực cháy cho Doanh nghiệp

Du lịch tháng 7 là thời điểm tuyệt vời để có những chuyến vi vu đến những vùng đất mới. Nếu các quý công ty đang ấp ủ một chuyến đi thú vị dành cho nhân viên nhưng chưa tìm được địa điểm lý tưởng thì hãy tham khảo ngay list dưới đây cùng PYS Travel nhé.


16/04/2024 26 lượt thích | 25 Chia sẻ bài viết

Khám phá 14 tọa độ cực HOT du lịch biển tháng 6

Mùa hè đang tới gần cũng là thời điểm vàng của du lịch biển lên ngôi. Từ Bắc tới Nam khắp ba miền Tổ quốc đều có những vùng biển tuyệt đẹp để du khách lựa chọn. Hãy cùng PYS Travel khám phá những bãi biển cực HOT dành cho mùa hè sắp tới bạn nhé.


16/04/2024 30 lượt thích | 22 Chia sẻ bài viết

Gợi ý 10 điểm du lịch biển miền Bắc gần Hà Nội

Mùa hè người ta thường lựa chọn những chuyến du lịch biển cùng người thân và gia đình để xua tan không khí nóng bức, oi ả, để hòa mình vào làn nước biển mát rượi. Từ trung tâm thủ đô Hà Nội, bạn có thể di chuyển tới các địa điểm có những bãi biển đẹp cực kì dễ dàng. Tham khảo ngay 10 điểm du lịch biển đẹp ở miền Bắc để bung xõa vào mùa hè này nhé.


15/04/2024 26 lượt thích | 26 Chia sẻ bài viết

17 bãi biển khắp ba miền Tổ quốc cho chuyến du lịch biển tháng 7

Tháng 7 là thời điểm tuyệt vời để có những chuyến du lịch biển mát lành, với bờ cát trắng, làn nước xanh mát. Nếu bạn đang ấp ủ một chuyến đi như vậy nhưng chưa tìm được địa điểm lý tưởng thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây.


15/04/2024 24 lượt thích | 21 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM