Được thành lập và vận hành bởi những người trẻ, năng động, luôn tìm tòi những xu hướng du lịch mới và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng và những trải nghiệm lý thú trong mỗi chuyến đi. "Tiên Phong" là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của PYS Travel. Đó cũng là lý do vì sao PYS Travel chọn hình cánh buồn làm logo để biểu trưng cho tính cách của mình. Chúng tôi luôn tìm tòi những địa điểm du lịch hoàn toàn mới mẻ; cũng như xây dựng các dịch vụ giá trị gia tăng độc đáo, hấp dẫn.
Về PYS Travel
Tổ chức hơn 4.000 tour
Liên kết hơn 5.000 khách sạn
Đã có hơn 1.000 đường thủy
Liên kết hơn 36 quốc gia
Đã có hơn 2.000 chuyến bay
Đã có hơn 4.000 chuyến xe
Theo Tạp chí Kinh tế Sài Gòn: Sự thật về khó khăn của kích cầu du lịch nội địa
Xem chi tiếtTheo báo Dân Trí: Giới nhà giàu Ấn Độ thích đến Việt Nam chi tiêu, nhưng "khó chiều"
Xem chi tiếtTheo Báo Dân trí: Khách TPHCM bay nghìn km ra miền Bắc hưởng cái lạnh
Xem chi tiếtTheo báo Prabhat Khabar: Mọi ngóc ngách của Rajgir đều náo nhiệt với du khách Việt Nam
Xem chi tiếtTheo VOV: Ấn Độ là đất nước đáng để du lịch và an toàn với phụ nữ
Xem chi tiếtTheo báo Người Lao Động: Lượt tìm kiếm du lịch Việt Nam tăng vọt
Xem chi tiết*Tầm nhìn
PYS Travel đặt mục tiêu trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách Việt Nam với chất lượng dịch vụ xuất sắc
PYS Travel là một doanh nghiệp trẻ, sáng tạo, đầy nhiệt huyết. Chúng tôi muốn tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tạo cơ hội cho mỗi thành viên được phát huy hết năng lực của mình.
Ở PYS Travel mỗi thành viên đều hiểu được mục tiêu quan trọng nhất là cùng nhau phục vụ khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng kỳ vọng của khách hàng ngày một
Ban Giám Đốc
Bảo hiểm "Vui vẻ": Lời cam kết chất lượng dịch vụ dành cho quý khách hàng của PYS Travel
Đi du lịch, ai cũng mong muốn được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất trong hành trình của mình. Hiểu được điều đó, PYS Travel cung cấp "độc quyền"chương trình “Bảo hiểm vui vẻ- Tẻ nhạt hoàn tiền” để khách hàng có thể yên tâm về những dịch vụ PYS Travel cung cấp.
Xem thêm- Theo Tạp chí Kinh tế Sài Gòn: Sự thật về khó khăn của kích cầu du lịch nội địa
29/03/2024
- Theo báo Dân Trí: Giới nhà giàu Ấn Độ thích đến Việt Nam chi tiêu, nhưng "khó chiều"
22/01/2024
- Theo Báo Dân trí: Khách TPHCM bay nghìn km ra miền Bắc hưởng cái lạnh
26/12/2023
- Theo báo Prabhat Khabar: Mọi ngóc ngách của Rajgir đều náo nhiệt với du khách Việt Nam
08/12/2023
- Theo VOV: Ấn Độ là đất nước đáng để du lịch và an toàn với phụ nữ
27/10/2023
- Theo báo Người Lao Động: Lượt tìm kiếm du lịch Việt Nam tăng vọt
01/08/2023