Bật mí 16 bãi biển cho chuyến đi du lịch biển miền Trung hè này

Cùng PYS Travel khám phá các bãi biển đẹp nằm trong top những địa điểm du lịch biển miền Trung hấp dẫn nhất, luôn mang đến cho du khách những chuyến đi thú vị, ấn tượng và đầy kỉ niệm.

Xem thêm

Hà Tĩnh

Hà Tĩnh

17 bãi biển khắp ba miền Tổ quốc cho chuyến du lịch biển tháng 7

Tháng 7 là thời điểm tuyệt vời để có những chuyến du lịch biển mát lành, với bờ cát trắng, làn nước xanh mát. Nếu bạn đang ấp ủ một chuyến đi như vậy nhưng chưa tìm được địa điểm lý tưởng thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây.


15/04/2024 29 lượt thích | 30 Chia sẻ bài viết

Top 8 địa điểm du lịch biển 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội

Hè đến rồi, cùng đi biển thôi! Tránh xa khỏi sự ồn ào và nóng nực của Hà Nội, phải chăng bạn cũng đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch biển ngắn ngày? Cùng PYS Travel khám phá những bãi biển xinh đẹp, mát mẻ, nên thơ và bắt đầu hành trình nạp Vitamin Sea ngay!


14/04/2024 30 lượt thích | 25 Chia sẻ bài viết

Bật mí 12 điểm du lịch hè Miền Trung cho cả công ty bung xõa

Cùng PYS Travel trải nghiệm kỳ du lịch hè miền Trung. không chỉ là những kỳ nghỉ thông thường mà là dịp cả công ty bung xõa, giảm stress. Hãy để chúng tôi giúp bạn lên kế hoạch cho một chuyến đi hè không thể nào quên - một hè rực rỡ và khám phá không ngừng tại miền Trung yêu dấu.


08/04/2024 21 lượt thích | 30 Chia sẻ bài viết

Du lịch hè cho công ty: Nơi tình thân được hình thành - Văn hóa được lan tỏa

Cùng PYS Travel lên kế hoạch cho du lịch hè cho công ty với các "GÓI" phù hợp với công ty của bạn. Đó không chỉ đơn thuần là một chuyến đi nghỉ mát, mà thông qua đó "Nơi tình thân được hình thành - Văn hóa được lan tỏa".


20/03/2024 30 lượt thích | 27 Chia sẻ bài viết

Đi đâu vào kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay 2024

Bạn đã có kế hoạch đi đâu chưa vào dịp lễ sắp tới chưa? Nếu chưa bạn hãy tham khảo các tour nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của PYS Travel dưới đây.


04/03/2024 22 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Gợi ý một số địa điểm du lịch cho công ty ở Hà Nội

Tổ chức đi chơi tập thể cho toàn bộ các thành viên trong công ty là một hoạt động thường niên trong văn hóa doanh nghiệp. Hầu như các công ty đều du lịch cùng nhau ít nhất 1 hoặc 2 lần trong năm. Trong bài viết này, cùng PYS Travel tham khảo một số địa điểm du lịch hot hit cho công ty nhé!


27/05/2023 23 lượt thích | 28 Chia sẻ bài viết

Du lịch biển Thiên Cầm có gì hay cho bạn xõa thả ga?

Du lịch biển Thiên Cầm có gì hay - Biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh) mặc dù không sầm uất và nổi tiếng như biển Cửa Lò (Nghệ An) nhưng đang là điểm du lịch biển của miền Trung thu hút đông đảo khách du lịch trong nước bởi sự hoang sơ, yên tĩnh và trong lành.


02/05/2021 22 lượt thích | 25 Chia sẻ bài viết

Cầm 3 triệu đồng, sống trọn cả thanh xuân ở Thiên Cầm với chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm

Biển Thiên Cầm được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng tại Hà Tĩnh bởi nét hoang sơ, yên tĩnh và trong lành. Nơi đây được coi là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách. Cùng PYS Travel tham khảo lịch trình tour du lịch biển Thiên Cầm để khám phá những điều thú vị đang chờ đợi bạn nhé.


02/05/2021 29 lượt thích | 21 Chia sẻ bài viết

Du lịch Thiên Cầm 3 ngày 2 đêm - Sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày cuối tuần

Hè sắp đến rồi, cũng là khoảng thời gian thích hợp cho những chuyến du lịch nghỉ ngơi giữa những ngày nóng bức. Một chuyến du lịch Thiên Cầm 3 ngày 2 đêm, vừa không ảnh hưởng đến công việc nhưng cũng đủ để mang lại những phút giây thực sự thư giãn quả là lựa chọn không tồi phải không nào?


09/07/2020 26 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM