Du lịch tháng 7 giải nhiệt cho mùa hè cực cháy cho Doanh nghiệp

16/04/2024

Du lịch tháng 7 là thời điểm tuyệt vời để có những chuyến vi vu đến những vùng đất mới. Nếu các quý công ty đang ấp ủ một chuyến đi thú vị dành cho nhân viên nhưng chưa tìm được địa điểm lý tưởng thì hãy tham khảo ngay list dưới đây cùng PYS Travel nhé.

Mùa hè, đặc biệt vào tháng 7 là thời gian của những chuyến du lịch hè lý tưởng. Bởi địa điểm du lịch tháng 7 thường có thời tiết đẹp, không khí dễ chịu cũng như dịch vụ phong phú. Bất kể là chuyến đi du lịch miền Bắc, du lịch miền Trung hay du lịch miền Nam đều đem lại trải nghiệm tuyệt vời.

I. Thời tiết du lịch tháng 7 lý tưởng cho những chuyến đi

Có thể nói tháng 7 là một trong những tháng mùa hè có thời tiết phù hợp nhất cho những chuyến đi nghỉ dưỡng. Vậy hãy tìm hiểu thời tiết cả 3 miền vào tháng 7 nhé:

thời tiết tháng 7

Tháng 7 là tháng có thời tiết lý tưởng nhất cho chuyến đi nghỉ dưỡng (Ảnh: sưu tầm)

- Thời tiết miền Bắc: do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới nên nhiệt độ không còn nắng gắt như tháng 6. Tuy nhiên, mức nhiệt vẫn trong khoảng từ 27 - 30 độ C, cực phù hợp cho các hoạt động vui chơi ngoài trời.
- Thời tiết miền Trung: nắng cả ngày, chiều tối mưa rải rác nên phù hợp để đi biển bởi những bãi biển mùa này thường rất đẹp, nước trong xanh, trời cao, nắng vàng, lên hình siêu lung linh.
- Thời tiết miền Nam: vì trong giai đoạn mùa khô nên nhiệt độ thường khá cao, thi thoảng có mưa ngắn bất chợt nên du khách cần cập nhật tình hình thời tiết thường xuyên.

II. Du lịch tháng 7 ở đâu cho chuyến nghỉ dưỡng

Không cần lo lắng không có chỗ đi mà chỉ lo lắng không chọn được chỗ đi du lịch tháng 7. Vậy thì cần xem ngay những gợi ý sau đây của PYS Travel nhé!

1. Những địa điểm du lịch biển tháng 7

Những chuyến đi du lịch biển luôn là lựa chọn hàng đầu vào thời tiết nắng nóng của tháng 7. Với đường bờ biển dài, Việt Nam không thiếu những bãi biển đẹp dành cho chuyên du lịch tháng 7 của các doanh nghiệp như:

1.1. Biển Cô Tô - Viên ngọc xanh nơi biển trời Đông Bắc

Cô Tô Quảng Ninh từ lâu đã được biết đến là nơi “cách thiên đường chỉ một bước chân”. Quần đảo này sở hữu những vẻ đẹp tuyệt vời mà hiếm nơi nào có với màu xanh cuốn hút, bạt ngàn của biển cả. Cùng với đó là vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, người dân thân thiện và mến khách. Biển đảo Cô Tô từng được các trang báo cả trong và ngoài nước đánh giá là một trong 10 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam. 

du lịch cô tô
(Ảnh: PYS Travel)

Thời điểm du lịch Cô Tô Quảng Ninh đẹp nhất trong năm có lễ rơi vào khoảng tháng 4 - tháng 7. Thời gian này, biển dịu êm, thời tiết nhiều nắng, gió, trời trong xanh, rất thích hợp để thăm quan, tắm biển và đi thuyền. Đến Cô Tô thì không thể bỏ qua những địa điểm check -in nổi tiếng như bãi đá Cầu Mỵ, hải đăng Cô Tô, bãi biển Hồng Vàn, đảo Cô Tô con,...

Xem thêm >> Tour Cô Tô Teambuilding 3 ngày 2 đêm

1.2. Biển Hạ Long - Tháng cảnh say đắm bao du khách

Du lịch Hạ Long luôn hấp dẫn rất nhiều các du khách trong nước và quốc tế. Hạ Long "gây thương nhớ" với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, các món ăn ngon, trải nghiệm thú vị,... Đến Hạ Long, bạn sẽ được thỏa sức khám phá, trải nghiệm, vui chơi. Kinh nghiệm du lịch Hạ Long của hầu hết mọi người là đừng bỏ lỡ những địa điểm tham quan hấp dẫn như: vịnh Hạ Long, phố cổ, chợ đêm, Tuần Châu,...

hạ long

(Ảnh: PYS Travel)

Không chỉ được tham quan, ngắm cảnh, vui chơi, khi đi du lịch biển Hạ Long, du khách còn được thử sức với nhiều trải nghiệm độc đáo và ấn tượng như chèo thuyền Kayak, ngủ đêm trên du thuyền, ngắm vịnh Hạ Long từ thủy phi cơ,... Và đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây như chả mực Hạ Long, cù kỳ, sá sùng, chả rươi,...

Xem thêm >> Tour Hạ Long Teambuilding 2 ngày 1 đêm

Tour Hạ Long Teambuilding 3 ngày 2 đêm

1.3. Biển Cát Bà - Vẻ đẹp xứng danh đảo ngọc đất Bắc

Đảo Cát Bà sở hữu những bãi tắm đẹp cùng hệ thống rừng nguyên sinh với thảm thực vật đa dạng và khí hậu ôn hòa, dễ chịu quanh năm. Đến Đảo Cát Bà thì đừng bỏ qua cơ hội ghé đến vẫy vùng giữa làn nước mát tại nhiều bãi tắm trong xanh như Cát Cò 2 hay ghé thăm các địa danh nổi tiếng như Vịnh Lan Hạ, pháo đài thần công, Vườn quốc gia Cát Bà,...

cát bà

(Ảnh: PYS Travel)

Không chỉ có cơ hội chiêm ngắm cảnh sắc hoang sơ, hùng vĩ và vui chơi thả ga với vô số những hoạt động giải trí thú vị, nền ẩm thực Cát Bà hứa hẹn cũng sẽ không khiến bạn thất vọng. Những món ăn bạn nhất định phải thưởng thức khi đến đảo có thể kể đến như Bún tôm Cát Bà, bề bề rang muối, tu hài, sam trứng nướng,...

Xem thêm >> Tour Cát Bà Teambuilding 2 ngày 1 đêm

Tour Cát Bà Teambuilding 3 ngày 2 đêm

1.4. Biển Mỹ Khê - Vẻ đẹp của thiên nhiên cùng sự hiện đại

Dù phân vân tháng 7 nên đi du lịch ở đâu thì nhiều người vẫn luôn dành vị trí đầu tiên cho du lịch Đà Nẵng. Tháng 7, thành phố năng động này đón bạn bằng những đợt nắng vàng ruộm của mùa khô và mùi mặn mòi của biển cả. Đừng quên sắm cho mình những bộ đồ bơi thật đẹp để được đắm mình vào làn nước trong mát của bãi biển Mỹ Khê. 

mỹ khê

(Ảnh: PYS Travel)

Hàng loạt các điểm đến hấp dẫn cũng đang chờ đón bạn khám phá. Đó là Cầu Rồng nổi tiếng, cây Cầu Tình Yêu lãng mạn, đẳng cấp Bà Nà Hills hay đơn giản chỉ là những quán cà phê view biển. Bên cạnh đó Đà Nẵng còn có rất nhiều món ăn hấp dẫn như: bánh tráng cuốn thịt heo hai đầu da, bún mắm nêm, bánh xèo, mỳ quảng,...

1.5. Biển Lý Sơn - Hòn đảo của sự yên bình, nguyên sơ

Với vẻ đẹp còn nguyên sơ đảo Lý Sơn là câu trả lời hoàn hảo cho những ai đang phân vân tháng 7 nên đi du lịch ở đâu. Tháng 7 đảo Lý Sơn vẫn đang trong mùa khô. Biển ở đây trong vắt, những triền núi khiến cho cảnh vật càng thêm hài hoà. Đến với đảo Lý Sơn, ngoài trải nghiệm tắm biển và thưởng thức hải sản thì có rất nhiều điểm để khám phá.

lý sơn

(Ảnh: PYS Travel)

Nổi bật đó là cổng Tò Vò - một cảnh vật tự nhiên được tạo nên từ đá nham thạch. Đỉnh Thới Lới với tầm nhìn tuyệt đẹp từ trên cao, như ôm trọn cả vùng biển đảo. Đảo An Bình với vỏn vẹn chừng 100 hộ dân sinh sống, ai cũng niềm nở và hiếu khách. Ngoài ra còn có hang Mù Cu, hang Câu, chùa Hang, chùa Đục,... cũng nổi tiếng không kém. Đảo Lý Sơn còn nổi tiếng với món tỏi đen giàu dinh dưỡng. Bạn có thể mua về làm quà cho người thân, bạn bè.

1.6. Biển Quy Nhơn - Vùng đất của những bãi biển nên thơ

Thời tiết Quy Nhơn với những nét đặc trưng mang đến cho thành phố biển một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, thu hút đông đảo khách du lịch và thời điểm lý tưởng để đến Quy Nhơn là tháng 5, tháng 6 và tháng 7. Vào thời điểm này nước biển Quy Nhơn Trong xanh, bầu trời nắng dịu nhẹ và không bị ảnh hưởng của mưa bão nên bạn có thể thỏa thích khám phá. Là một thành phố xinh đẹp với vô vàn những cảnh quan đẹp như ghềnh Ráng Tiên Sa, Cù Lao Xanh, Mũi Vi Rồng,  Eo Gió - đảo Jeju phiên bản Việt hãy bãi biển mang vẻ đẹp hoang sơ Kỳ Co,... 

quy nhơn

(Ảnh: PYS Travel)

Đi Quy Nhơn mà không ăn uống thì thật lãng phí. Đồ ăn của Quy Nhơn có giá rẻ nhưng độ ngon thì miễn bàn. Có rất nhiều đặc sản mà du khách nào đặt chân tới đây cũng thưởng thức như bánh canh chả cá, bánh xèo tôm nhảy, bánh hỏi cháo lòng, nem nướng, nem cuốn, bánh mì lagu, bánh canh, bánh khọt tôm mực...

1.7. Biển Phú Yên - Thiên đường của nắng và gió

Phú Yên tháng 7 đón bạn bằng sự trong lành của không khí và làn nước trong vắt của biển cả. Chưa bước vào mùa mưa nên đây sẽ là dịp hoàn hảo để bạn khám phá xứ "nẫu". Phú Yên có rất nhiều cảnh đẹp, hệt như những thước phim trong "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh". 

du lịch phú yên
(Ảnh: PYS Travel)

Bạn nhất định phải ghé Bãi Xép với khung cảnh hoang sơ đẹp đến nao lòng, phù hợp cho chuyến du lịch công ty. Gành Đá Đĩa với những phiến đá được bàn tay mẹ thiên nhiên xếp khéo léo. Bạn cũng đừng bỏ qua nhà thờ Mằng Lăng, Tháp Nhạn, Xóm Rớ,... cũng là những điểm đến tuyệt đẹp. Du lịch Phú Yên tháng 7 thực sự là nơi rất đáng để đi.

1.8. Biển Nha Trang - Vùng biển du lịch sôi động

Chẳng ai còn xa lạ với một trong những vùng biển đẹp nhất Việt Nam mang tên Nha Trang. Du lịch tháng 7 nên đi đâu cũng không nên bỏ qua Nha Trang - thành phố đang mùa du lịch. Nước biển trong xanh, trời không mưa, nắng tuy hơi gắt nhưng đó cũng là đặc trưng của Nha Trang rồi. 

nha trang

(Ảnh: PYS Travel)

Bạn nên đi đến các khu bờ kè để tìm mua hải sản vừa tươi, vừa rẻ. Các món ốc ở Nha Trang cũng được đánh giá rất cao về hương vị đấy nhé. Đến Nha Trang, bạn có thể tham quan các điểm đến nổi tiếng như Chợ Đầm, Tháp bà Ponagar, chùa Long Sơn, Vinpearl Land,... Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp tham quan Hòn Mun, Hòn Một, đảo Bình Ba.

1.9. Biển Mũi Né - Biển xanh vẫy gọi

Thiên đường resort Mũi Né - Phan Thiết sẽ là điểm dừng chân thú vị cho chuyến du lịch tháng 7 của bạn. Đến với Mũi Né, bạn sẽ có những phút giây thực sự nghỉ dưỡng bên người thân. Bờ biển dài với làn nước mát lành, Mũi Né trao cho bạn một không gian thoải mái để vuốt ve lại tinh thần. 

mũi né

(Ảnh: PYS Travel)

Không có quá nhiều điểm du lịch nhưng điểm nào cũng chất! Đồi Cát Bay với đồi cát khổng lồ thay đổi hình dạng liên tục. Bàu Trắng với đồi cát trắng tinh và những hồ sen nở rộ tuyệt đẹp. Lâu Đài Rượu Vang với hàng trăm loại vang đặc sắc. Tất cả đang mời gọi bạn đến với Mũi Né thay cho câu hỏi tháng 7 nên đi du lịch ở đâu!

1.10. Biển Phú Quốc - Hòn ngọc xanh đắt giá

Đảo Phú Quốc từ lâu đã nổi tiếng với du khách từ mọi miền đất nước và cả khách du lịch quốc tế. Không chỉ là hòn đảo xinh đẹp với phong cảnh thiên nhiên yên bình, hoang sơ, khí hậu thuận lợi cho hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng, Phú Quốc còn là điểm đến lý tưởng cho nhiều hoạt động khám phá thiên nhiên kỳ thú. Hòn đảo ngọc sở hữu nhiều bãi biển đẹp trải dài từ Bắc đảo tới Nam đảo.

phú quốc

(Ảnh: PYS Travel)

Không phải tự nhiên mà Phú Quốc được mệnh danh là “đảo ngọc” của Việt Nam. Nơi đây sở hữu những bãi biển quyến rũ nhất thế giới, có cả thiên nhiên đa dạng và những điểm dừng chân đậm chất văn hóa địa phương như bãi Trường, chợ Dương Đông, nhà thùng sản xuất nước mắm, làng chài Hàm Ninh, mũi Gành Dầu,...Đến Phú Quốc mà không thước thức các món ăn hải sản tươi sống được đánh bắt từ biển về thì quả là đáng tiếc đấy nhé.

2. Địa điểm du lịch tháng 7 miền núi

Một lựa chọn thú vị cho các chuyến du lịch hè tháng 7 là các vùng núi cao với phong cảnh hùng vĩ, khí hậu trong lành, mát mẻ, phù hợp nghỉ dưỡng, vui chơi, thám hiểm.

2.1. Hà Giang - Khám phá vùng đất địa đầu Tổ quốc

Hà Giang là một điểm đến du lịch đang trở nên phổ biến với những cảnh quan núi rừng hùng vĩ và các thắng cảnh đẹp như đèo Mã Pí Lèng, cánh đồng tam giác mạch, vườn quốc gia Hà Giang. Vào tháng 6, bạn có thể tận hưởng không khí trong lành của miền núi cao, ngắm cảnh đẹp và tham quan những điểm du lịch địa phương.

hà giang

(Ảnh: PYS Travel)

Hà Giang lúc nào cũng đẹp mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời bởi vẻ đẹp đặc trưng của mùa nước đổ vào tháng 7. Những thửa ruộng bậc thang hùng vĩ tỏa sáng với sắc xanh mơn mởn, tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt diệu khổng lồ giữa cao nguyên đá. 

Xem thêm >> Tour Hà Giang - Sông Nho Quế hùng vĩ 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Hà Giang - Sông Nho Quế 4 ngày 4 đêm từ TP.HCM

2.2. Cao Bằng - Vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ

"Vương quốc Cao Bằng" nổi tiếng với cảnh đẹp hùng vĩ mà mẹ thiên nhiên ban tặng. Những dãy núi cao xanh mướt, những ngọn thác nước đổ từ độ cao khoảng 30m. Là một vùng đất cách mạng và cũng rất nổi tiếng với cảnh quan đẹp (thác Bản Giốc, động Ngườm Ngao, suối Lê-nin, hang Pác Bó,…) du lịch Cao Bằng ngày càng trở thành điểm đến hấp dẫn với du khách cả trong và ngoài nước.

du lịch cao bằng

(Ảnh: PYS Travel)

Bên cạnh đó Cao Bằng gắn liền với với di tích lịch sử hang Pác Pó, bạn đừng nên bỏ qua nhé. Ở đây cũng có nhiều món đặc sản độc đáo như: bánh cuốn Cao Bằng, xôi trám, heo sữa quay, hạt dẻ Trùng Khánh, bánh áp chao,...

Xem thêm >> Tour du lịch Cao Bằng 3 ngày 2 đêm

Tour du lịch Cao Bằng 4 ngày 3 đêm

2.3. Sapa - Điểm đến quen thuộc miền Bắc

Là một trong những địa điểm du lịch không còn quá xa lạ đối với những bạn trẻ yêu thích cũng như đam mê du lịch, dừng chân tại đây bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí vô cùng trong lành của thiên nhiên cùng với đó là hình ảnh tuyệt vời của thiên nhiên, Sapa được coi như là một Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam, dừng chân tại đây bạn sẽ được đắm chìm trong bầu không khí vô cùng tuyệt vời và hấp dẫn.

sapa

(Ảnh: PYS Travel)

Đến đây dường như bạn sẽ được đắm chìm trong hình ảnh của núi non mây trời vô cùng đặc sắc cũng như đầy ấn tượng dành cho bạn, ngoài ra đến với mảnh đất này bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống cáp treo hiện đại bậc nhất của Việt Nam, một hình ảnh vô cùng bắt mắt dành cho bạn khi đến với nơi đây.

2.4. Đà Lạt - Vi vu mảnh đất mờ sương

Tháng 7 là tháng của những cơn mưa Đà Lạt. Nhưng với hội "những người ghiền Đà Lạt" thì những cơn mưa ấy chẳng thấm tháp gì. Họ lên Đà Lạt đôi khi chỉ vì muốn hít hà chút không khí lạnh thân thuộc. Đôi khi đi Đà Lạt mùa mưa cũng chỉ vì món lẩu bò ba toa mà thôi. 

đà lạt

(Ảnh: sưu tầm)

Tháng 7 nên đi du lịch ở đâu cũng chẳng thể kìm chân những người đã dành tình cảm đặc biệt cho Đà Lạt. Mưa tháng 7 không kéo từ ngày này qua ngày khác mà vẫn có thời gian tạnh trong ngày. Bạn vẫn có thể check in các điểm đến nổi tiếng như vườn cẩm tú cầu với cây cầu vàng, săn mây ở đỉnh Lang Biang hay chiêm ngưỡng bức tranh nước tuyệt tác tại thác Pongour.

3. Địa điểm du lịch tháng 7 miền sông nước

Nếu như chuyến đi biển mang đến không khí mát lạnh từ những cơn sóng biển, chuyên đi miền núi mang đến khung cảnh núi rừng bao la thì chuyến đi về với miền sông nước sẽ mang đến cho bạn không gian bình yên, thoải mái.

3.1. Xuôi về Cần Thơ - Miền Tây

Cần Thơ xinh đẹp biết bao trong câu thơ gạo trắng nước trong - ai đi đến đó lòng không muốn về. Tháng 7, Cần Thơ cũng bắt đầu chuyển giao giữa mùa mưa và nắng. Những ngày đầu tháng 7 mưa chưa nhiều nên bạn có thể tranh thủ tham quan. 

cần thơ

(Ảnh: sưu tầm)

Nhắc đến Cần Thơ, không thể không nhắc đến Chợ Nổi Cái Răng. Thức dậy sớm vào buổi sáng tầm 4h30 - 5h, bạn sẽ được tham gia vào hoạt động buôn bán vô cùng sôi nổi trên chợ. Ngoài ra còn rất nhiều điểm đến khác như bến Ninh Kiều, cầu Tình Yêu, làng du lịch Mỹ Khánh, các miệt vườn trái cây,... Tháng 7 nên đi du lịch ở đâu khu miền Tây thì bạn có thể am tâm chọn Cần Thơ nhé.

3.2. Tháng 7 về với An Giang 

An Giang tháng 7 đang vào mùa nước nổi với rất nhiều món ăn ngon. Trong đó đặc sản mùa nước chính là canh chua bông điên điển, bún cá, lẩu mắm,...

an giang

(Ảnh: sưu tầm)

Du lịch An Giang tháng 7, bạn có thể tham quan Rừng tràm Trà Sư, chợ Tịnh Biên, núi Bà Chúa Xứ, núi sam Châu Đốc,... Về An Giang, bạn sẽ được cảm nhận một nét văn hoá đan xen giữa một bên là vùng quê yên ả, một bên là các khu du lịch sinh thái đang phát triển. Sự hiện đại kết hợp với sự đơn giản đem đến một cái nhìn mới lạ về An Giang. 

3.3. Vi vu đến xứ dừa Bến Tre

Tháng 7 nên đi du lịch ở đâu mà không ghé xứ dừa Bến Tre? Tháng 7, Bến Tre không chỉ có các miệt vườn trái cây mà các địa điểm du lịch nổi tiếng cũng rất hấp dẫn. 

bến tre

(Ảnh: sưu tầm)

Trải nghiệm thú vị nhất khi đi Bến Tre có lẽ là đi xe ngựa và ngồi xuồng. Những chiếc xuồng ba lá nho nhỏ luồn lách dưới con rạch, qua những tán dừa, lênh đênh đưa bạn tới Cồn Phụng. Tới đây rồi, bạn lại được thưởng thức những món ăn đậm chất miền Tây như cá lóc nướng trui, cá tai tượng chiên xù, canh chua cá,... 

3.4. Đến với miền đất nước nổi Long An

Nếu bạn đã từng nghe về làng nổi Tân Lập thì chính nơi này thuộc về Long An. Du lịch Long An tháng 7 cũng đang vào mùa mưa. Tuy nhiên, lượng mưa những ngày đầu tháng còn chưa nhiều nên bạn vẫn có thể tranh thủ vi vu. 

long an

(Ảnh: sưu tầm)

Đến với Long An, ngoài địa điểm trên bạn nhớ ghé check in công viên nước Rio, khu dân cư Cát Tường Phú Sinh, Happy Land,...  Vì đang mùa nước nổi nên bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đặc sản như canh chua cá chốt, cá lóc nướng trui, mắm còng Cần Giuộc, mắm tôm chà,... 

3.5. Về quê công tử Bạc Liêu

Ngoài những giai thoại hấp dẫn về Công tử Bạc Liêu thì nơi đây còn có rất nhiều cảnh đẹp, món ăn ngon chiều lòng du khách.  Bạn có thể check in nhà Công tử Bạc Liêu, chùa Xiêm Cán, khu vui chơi Nhà Mát, nhà thờ Tắc Sậy,...

bạc liêu

(Ảnh: sưu tầm)

Du lịch Bạc Liêu tháng 7 bạn sẽ được thưởng thức các món "rặt" miền Tây như ba khía, lẩu mắm, bánh xèo, đuông chà là,... Chỉ cần dành hai ngày cuối tuần về Bạc Liêu, bạn sẽ chẳng phải băn khoăn tháng 7 nên đi du lịch ở đâu nữa. 

III. Một số lưu ý khi du lịch tháng 7

Tháng 7 được biết đến là thời gian du lịch cao điểm nên không tránh khỏi tình trạng quá tải, đặc biệt là các doanh nghiệp tổ chức chuyến đi cho nhân viên cần phải lưu ý những điều sau đây:

lưu ý

(Ảnh: sưu tầm)

- Nên có thời gian chuẩn bị chuyến đi tỉ mỉ, cẩn thận, doanh nghiệp có thể đặt trước tour du lịch để chắc chắn
- Theo dõi sát sao thời tiết để có những ngày đi chơi hoàn hảo nhất. 
- Luôn chuẩn bị những loại thuốc thông thường như thuốc say xe, thuốc đau bụng, đau đầu,... vì có những nơi bạn ở resort hoặc xa khu dân cư sẽ khó tìm thuốc. 
- Nếu thời gian đi ngắn ngày, nên chuẩn bị sẵn những điểm muốn đi và những món muốn ăn nhé. 

Du lịch tháng 7 ở đâu hẳn bạn cũng đã có lựa chọn riêng của mình sau những thông tin trên. Chúc bạn có một chuyến đi trọn vẹn niềm vui. Đừng quên tham khảo một số tour du lịch chất lượng đến từ PYS Travel nhé.

Tham khảo một số tour team building của PYS Travel dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè từ HCM

Tour Teambuilding Resort gần Hà Nội

Tour Teambuilding cho Doanh nghiệp

Bản Quyền Hình Ảnh

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ xuất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM