10 tour du lịch biển hè trong nước nhất định bạn phải đi

12/04/2024

Với những chuyến tour du lịch biển hè trong nước 2024 hấp dẫn, độc đáo hứa hẹn mang đến cho bạn những hành trình khám phá, trải nghiệm mùa hè, tận hưởng không khí đúng chất nhất.

1. Trà Cổ - Móng Cái - Đông Hưng

Trà Cổ là một trong những đường bờ biển đẹp nhất Quảng Ninh. Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, biển Trà Cổ đang là hành trình thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Với dòng nước biển trong xanh mát lành, những bãi cát trắng mịn trải dài dưới nắng, du khách đến du lịch biển Trà Cổ sẽ được thả mình vào không gian thiên nhiên tuyệt đẹp.

Trà Cổ vào mùa hè với thời tiết mát mẻ, dễ chịu
Du lịch Trà Cổ vào mùa hè với thời tiết mát mẻ, dễ chịu (Ảnh: Sưu tầm)

Nhiều du khách yêu thích biển Trà Cổ là do nơi đây chưa bị tác động nhiều bởi bàn tay con người nên vẫn lưu giữ được nét hoang sơ của thiên nhiên. Nếu có dịp đến Móng Cái thì bãi Trà Cổ chắc hẳn là điểm đến lý tưởng cho bạn.

Đông Hưng là một thành phố nhỏ, cấp huyện của tỉnh Quảng Tây - Trung Quốc, nằm tiếp giáp với Việt Nam qua cửa khẩu Bắc Phong Sinh - Móng Cái. Du lịch Móng Cái Đông Hưng đang là một xu hướng du lịch mới trong giới trẻ.

Thành phố Đông Hưng - Trung Quốc
Thành phố Đông Hưng - Trung Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch Đông Hưng là địa điểm khá lý tưởng cho du khách Việt Nam nào muốn tìm một vài nơi đổi gió. Ở đây không quá đông, cảm giác thoải mái, thông thoáng, không xô bồ. Đến đây bạn sẽ cơ hội để tiếp cận nền văn hóa, ẩm thực của nước bạn, khám phá những điều mới lạ, kỳ thú tại nơi đây.

Tham khảo >> Tour Móng Cái - Trà Cổ - Đông Hưng 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Móng Cái - Trà Cổ - Đông Hưng 4 ngày 4 đêm từ TP.HCM

Tour Móng Cái - Trà Cổ - Đông Hưng 3 ngày 2 đêm từ TP.HCM

2. Hạ Long

Vịnh Hạ Long được Tổ chức UNESCO công nhận là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới. Tới đây, du khách được tận mắt ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp với những hòn đảo hình thù thú vị, khám phá những hang động kỳ bí được hình thành từ mấy triệu năm.

Ngắm nhìn thiên nhiên biển đảo Hạ Long nguyên sơ
Ngắm nhìn thiên nhiên biển đảo nguyên sơ (Ảnh: Sưu tầm) 

Tour du lịch Hạ Long vào ngày hè, du khách không còn cảm giác nóng bức mà chỉ thấy sự mát mẻ, dễ chịu. Không chỉ được ngắm cảnh đẹp, ngắm những kỳ quan kỳ bí của thiên nhiên mà khi đến Hạ Long du khách còn được trải nghiệm vô vàn điều thú vị như: chèo thuyền kayak, tắm biển, thám hiểm các hang động…  Chắc chắn du khách sẽ cảm thấy yêu mến vùng đất này và muốn quay trở lại nhiều lần nữa.

Tham khảo >> Tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

Tour Hạ Long 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

3. Cô Tô

Cô Tô Quảng Ninh là một trong những hòn đảo đẹp nhất ở miền Bắc. Quần đảo này sở hữu những vẻ đẹp tuyệt vời mà hiếm nơi nào có được. Nếu bạn mong muốn được trải nghiệm cảm giác thư thái, yên bình bên vùng biển tươi đẹp thì hãy đến với tour du lịch Cô Tô một lần.

Khung cảnh tuyệt đẹp ở Cô Tô
Khung cảnh tuyệt đẹp ở Cô Tô (Ảnh: PYS Travel)

Nơi bạn có thể đắm mình vào dòng nước biển mát lạnh trong vắt, được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ đẹp lãng mạn, được thưởng thức các món ăn hải sản hấp dẫn với công thức chế biến đặc biệt của người dân làng chài… Tất cả sẽ mang đến những trải nghiệm lý tưởng và khó quên cho bất kỳ du khách nào khi đặt chân lên vùng biển đảo Cô Tô xinh đẹp.

Tham khảo >> Tour Cô Tô 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Cô Tô 4 ngày 4 đêm từ TP.HCM

4. Cát Bà

Được mệnh danh là hòn ngọc của Vịnh Bắc Bộ, tour du lịch đảo Cát Bà là luôn là lựa chọn của các tín đồ du lịch mỗi khi mùa hè về. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới vì hệ sinh đa dạng và phong phú. Quần đảo Cát Bà còn có nhiều khu rừng nguyên sinh trên núi đá vôi trôi nổi trên mặt biển tạo nên cảnh sắc đẹp thơ mộng.

Hòn ngọc của Vịnh Bắc Bộ
Hòn ngọc của Vịnh Bắc Bộ (Ảnh: Sưu tầm)

Thời tiết mùa hè nắng vàng cũng là thời gian du lịch đảo Cát Bà vào mùa đẹp nhất với biển đảo trong xanh mát rượi. Đảo Cát Bà nằm trên biển nên khí hậu mát mẻ, dễ chịu và không nắng nóng bỏng rát.

Tham khảo >> Tour Cát Bà 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

Tour Cát Bà 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

5. Đà Nẵng – Hội An

Đà Nẵng và Hội An là 2 điểm du lịch hút khách đến du lịch, không những vậy hai địa điểm du lịch này còn tương đối gần nhau.

Đà Nẵng – thành phố được mệnh danh là đáng sống nhất ở Việt Nam, là nơi giao hòa giữa biển – núi – sông xinh đẹp, người dân thân thiện, và nhịp sống hiện đại và văn minh.

những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng
Check-in tại những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Nơi đây thu hút khách du lịch bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ cùng văn hóa ẩm thực với những địa điểm vui chơi quên lối về.

Hội An được xem là “viên ngọc” quý của miền Trung nước ta, với giá trị văn hóa Đông - Tây giao thoa, thể hiện qua kiến trúc đặc trưng, ẩm thực đa dạng, và người dân bình dị. 

Hội An – nơi hội tụ tinh hoa vẻ đẹp, văn hoá, lịch sử Việt Nam
Hội An – nơi hội tụ tinh hoa vẻ đẹp, văn hoá, lịch sử Việt Nam (Ảnh: Sưu tầm)

Hội An không chỉ đẹp về ban ngày mà ban đêm lại càng lung linh với những chiếc đèn lồng rực rỡ với vô vàn màu sắc được thắp sáng, đem lại cho Hội An một vẻ đẹp huyền bí độc nhất vô nhị.

Tham khảo >> Tour Đà Nẵng - Hội An 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội

 Tour Đà Nẵng - Hội An 3 ngày 2 đêm từ TP.HCM

6.Quy Nhơn – Phú Yên

Tour du lịch Quy Nhơn – Phú Yên là hai địa danh may mắn được thiên nhiên ưu ái với những bãi biển hoang sơ, trải dài vô tận, cùng nắng gió miền Trung.

Được ví như Maldives của Việt Nam, du lịch hè Quy Nhơn nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên đa dạng vừa có núi vừa có biển bao quanh bởi núi non hào cùng với tiếng gió, những bãi cát vàng cùng với những cung đường có thể ngắm trọn cảnh sắc thiên nhiên tạo nên những thắng cảnh say lòng du khách.

những địa điểm đẹp khi du lịch Quy Nhơn
Check-in những địa điểm đẹp khi du lịch Quy Nhơn (Ảnh: Sưu tầm)

Khác với Quy Nhơn, khi nhắc đến Phú Yên mang đến một vẻ đẹp bình dị, hoang sơ, cảm giác yên bình, thanh tịnh được hòa mình vào thiên nhiên kỳ thú.

Trải nghiệm du lịch Phú Yên
Trải nghiệm du lịch Phú Yên (Ảnh: Sưu tầm)

Được ngắm nhìn thắng cảnh "Ghềnh Đá Đĩa" được hình thành từ 200 triệu năm trước hay được đến tận địa điểm quay phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" nổi tiếng cùng rất nhiều danh lăng thắng cảnh nổi tiếng khác ở Phú Yên.

Tham khảo >> Tour Quy Nhơn - Phú Yên 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội

7. Nha Trang

Nha Trang là điểm hẹn du lịch khó quên với bất kỳ ai khi đã đặt chân tới đây. Bởi nơi đây nổi tiếng với những hòn đảo hoang sơ, vịnh biển trong xanh, tuyệt đẹp cùng những điểm đến mang đậm giá trị văn hóa cổ xưa.

Bãi biển Nha Trang với làn nước trong xanh
Bãi biển Nha Trang với làn nước trong xanh (Ảnh: Sưu tầm)

Những bãi biển cát trắng mịn, những bãi tắm đẹp tuyệt vời hay khung cảnh nên thơ của thành phố, biển Nha Trang luôn đem lại nguồn cảm hứng cho những du khách thích hít thở giữa bầu không khí trong lành của biển hay đứng trước biển mênh mông và thả trôi mọi muộn phiền của cuộc sống. Nơi đây còn là điểm đến văn hoá - lịch sử của vương quốc Chăm Pa thế kỷ 9 và 10.

Tham khảo >>  Tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội 

8. Vũng Tàu

Với vẻ đẹp tự nhiên, nhịp sống chậm rãi bình yên, và ẩm thực đa dạng, du lịch Vũng Tàu luôn nằm trong danh sách những điểm đến mỗi khi bạn muốn đến để thư giãn, quên đi những căng thẳng của cuộc sống thường ngày.

Bãi biển Vũng Tàu cực kỳ xinh đẹp
 Bãi biển Vũng Tàu cực kỳ xinh đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Đến với Vũng Tàu bạn sẽ có cảm giác bình yên, dễ chịu với những con đường rộng rãi, thoáng đãng. Dưới là biển xanh, trên là những ngọn núi to, núi nhỏ, cùng những ngôi chùa thanh tịnh… Tất cả tạo nên một Vũng Tàu đầy ma lực, một thành phố Vũng Tàu không chỉ hiền hòa bình dị mà còn vô vàn những danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Tham khảo >> Tour Vũng Tàu 1 ngày từ TP.HCM

Tour Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm từ TP.HCM

9. Mũi Né

Mũi Né là một mũi biển ở thành phố Phan Thiết, một trung tâm du lịch nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận. Tour du lịch Mũi Né là một địa điểm được rất nhiều du khách yêu thích bởi những bãi biển đẹp, ẩm thực phong phú và nhiều điểm tham quan hấp dẫn.

Các bãi tắm ở Mũi Né rất sạch và đẹp
Các bãi tắm ở Mũi Né rất sạch và đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, những bãi biển xanh thơ mộng cùng giá cả phải chăng. Không chỉ thế, vùng đất này còn là một điểm đến du lịch văn hóa hấp dẫn với những cộng đồng dân cư đa dạng người Hoa, người Chăm… Du lịch Mũi Né, du khách không chỉ được tham quan, ngắm cảnh mà được thưởng thức rất nhiều những món ăn ngon được chế biến từ hải sản tươi sống.

Tham khảo >> Tour Mũi Né 4 ngày 3 đêm từ TP.HCM

Tour Mũi Né 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

10. Phú Quốc

Đảo Phú Quốc từ lâu đã nổi tiếng với du khách từ mọi miền đất nước và cả khách du lịch quốc tế. Không chỉ là hòn đảo xinh đẹp với phong cảnh thiên nhiên yên bình, hoang sơ, khí hậu thuận lợi cho hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng, Phú Quốc còn là điểm đến lý tưởng cho nhiều hoạt động khám phá thiên nhiên kỳ thú.

Biển đảo Phú Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu khi hè đến
Biển đảo Phú Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu khi hè đến (Ảnh: Sưu tầm)

Hòn đảo ngọc sở hữu nhiều bãi biển đẹp trải dài từ Bắc đảo tới Nam đảo, 99 ngọn núi, đồi và khu rừng nguyên sinh phong phú hệ động thực vật với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Nơi đây luôn là sự lựa chọn lý tưởng của mỗi du khách khi lựa chọn tour du lịch mùa hè trong nước nổi tiếng nhất.

Tham khảo ngay >> Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội

Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm từ TP.HCM

Hãy biến mùa hè 2024 thành mùa hè tràn đầy niềm vui với những chuyến đi chơi, kỳ nghỉ dưỡng thư giãn, quên hết mọi muộn phiền, âu lo tan biến với các tour du lịch mùa hè trong nước mà chỉ cần tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của riêng mình bên gia đình và bạn bè.

 Ngoài ra, Bạn có thể tham khảo một số tour team building dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè 2024 từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè 2024 từ HCM

Tour Team Building

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM