Đời có mấy đâu, tội gì không thử làm “rich kids” một lần tại Vinpearl Hotel Hà Tĩnh

28/03/2019

Vinpearl Hotel Hà Tĩnh tuy là cái tên còn khá mới, nhưng đã nghiễm nhiên trở thành điểm dừng chân của hầu hết các du khách thập phương với sức hút không thể phủ nhận. Chắc chắn sau khi đọc xong, bạn chỉ muốn book ngay một phòng sang chảnh cho riêng mình trong chuyến du lịch Hà Tĩnh sắp tới mà thôi.

Vị trí vô cùng thuận tiện

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, Vinpearl Hotel Hà Tĩnh chính là khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế đầu tiên có vị trí “đắc địa” nhất trong số các khách sạn Hà Tĩnh khác thuộc cùng khu vực. Từ khách sạn, bạn không cần quá lo lắng về việc di chuyển tới các địa điểm nổi tiếng Hà Tĩnh bởi vô cùng thuận tiện và giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian của mình, hầu hết đều chưa mất đến 30 phút đi lại.

Vinpearl Hotel Hà Tĩnh - khách sạn 5 sao bậc nhất (ảnh: @traveljunkie_88)
Vinpearl Hotel Hà Tĩnh - khách sạn 5 sao bậc nhất (ảnh: @traveljunkie_88)(ảnh: @xupie286)
(ảnh: @xupie286)Khu vực sảnh (ảnh: @traveljunkie_88)
Khu vực sảnh (ảnh: @traveljunkie_88)

Đặc biệt, nếu bạn là người ưa thích nghỉ dưỡng kết hợp với mua sắm thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo tuyệt đối. Nằm trong khu phức hợp với Vincom Hà Tĩnh, lưu trú tại khách sạn này bạn còn có thể tự do đi mua sắm, vui chơi – giải trí mà không cần bỏ ra quá nhiều thời gian để di chuyển.

Hệ thống phòng ốc sang trọng, tiện nghi và đa dạng

Ở khu vực miền trung, hiếm có khách sạn nào có thể đáp ứng và phù hợp với mọi nhu cầu, đối tượng sử dụng như Vinpearl Hotel Hà Tĩnh. Dù bạn đi một mình, đi theo gia đình, đi nhóm đông người hay đi công tác,… thì khách sạn có cả hệ thống phòng ốc đa dạng và tiện nghi dành cho bạn.

(ảnh: @khlinhh__)
(ảnh: @khlinhh__)Lối sống hoàng gia chỉ có thể tận hưởng ở Vinpearl Hotel Hà Tĩnh (ảnh: @nqtruongg)
Lối sống hoàng gia chỉ có thể tận hưởng ở Vinpearl Hotel Hà Tĩnh (ảnh: @nqtruongg)

Nếu bạn đi du lịch Hà Tĩnh một mình, theo nhóm ít người hay đơn giản là đi công tác, một số loại phòng như: Deluxe King Bed, Deluxe Twin Bed, Business Kingsize, Businees Twinsixe sẽ là những lựa chọn phù hợp. Với không gian lớn cùng sự sắp xếp khéo léo, tổng thể căn phòng đem lại cho bạn một cảm giác hiện đại, sang trọng và tinh tế. Hầu hết các trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, tiện nghi và đáp ứng được các nhu cầu của bạn, dù là khó tính nhất.

Phòng nghỉ phù hợp cho với du khách cá nhân, đơn lẻ hoặc ít người (ảnh: @traveljunkie_88)Phòng nghỉ phù hợp cho với du khách cá nhân, đơn lẻ hoặc ít người (ảnh: @traveljunkie_88)(ảnh: @traveljunkie_88)
(ảnh: @traveljunkie_88)(ảnh: @_phxnh_)
(ảnh: @_phxnh_)

Một số phòng còn lại như: Suite Room, Presidential Suite thì lại được các nhóm đông người hay gia đình ưa chuộng hơn cả. Ngoài diện tích cực kỳ rộng rãi, thì phòng ốc còn được trang bị đầy đủ các đồ dùng nội thất, đem lại cảm giác hệt như đang ở nhà như là: sofa, bàn ăn, tủ rượu,…  Hơn nữa, một vài điểm nhấn với màu vàng gold trong căn phòng càng làm tăng sự sang trọng, chẳng khác nào được sống như hoàng gia trong một lâu đài mang đậm vẻ đẹp của Châu Âu vậy.

(ảnh: khlinhh__)
(ảnh: khlinhh__)

Hầu hết các phòng đều có cửa kinh lớn nhìn toàn cảnh thành phố (ảnh: @traveljunkie_88)

Hầu hết các phòng đều có cửa kính lớn nhìn toàn cảnh thành phố (ảnh: @traveljunkie_88)

(ảnh: @xiaxia_yn)

(ảnh: @xiaxia_yn)

(ảnh: @khlinhh__)

(ảnh: @khlinhh__)

Dịch vụ còn hơn cả chất lượng 5 sao

Vinpearl Hotel Hà Tĩnh không chỉ ghi điểm tuyệt đối ở các phòng nghỉ dưỡng mà còn đem lại sự hài lòng ở chất lượng dịch vụ tốt và chuyên nghiệp.

Chỉ có ở khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh, bạn mới có cơ hội được thưởng thức những món ăn Âu – Á đa dạng, với cách chế biến ngon mắt và hương vị riêng, dư âm của mỗi món ăn sẽ “lưu luyến” nơi đầu lưỡi mãi không thôi. Đặc biệt, bạn còn được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố với tầm nhìn Panorama đắt giá tại nhà hàng Skyview tầng 36 của khách sạn.

Đồ ăn đa dạng ở nhà hàng Skyview (ảnh: @hiro00678)
Đồ ăn đa dạng ở nhà hàng Skyview (ảnh: @hiro00678)
(ảnh: @hiro00678)
(ảnh: @hiro00678)(ảnh: @traveljunkie_88)
(ảnh: @traveljunkie_88)

Bên cạnh đó, bạn cũng không thể bỏ qua cơ hội được hòa mình vào làn nước trong vắt, mát lạnh tại bể bơi vô cực trên tầng cao. Với thiết kế đặc biệt, bể bơi là khu vực dịch vụ đẳng cấp giúp cho khách sạn nổi bật trong mắt du khách mỗi khi nhắc tới cái tên Vinpearl Hotel Hà Tĩnh. Ngoài ra, các phòng gym cao cấp, hệ thống spa chuyên nghiệp, khu vực bar hiện đại,…. cũng là yếu tố giúp cho khách sạn giành lấy điểm tuyệt đối từ phía du khách cả trong lẫn ngoài nước.

Lối kiến trúc bể bơi vô cực độc đáo ở Vinpearl Hotel Hà Tĩnh (ảnh: @thai8485) 
Lối kiến trúc bể bơi vô cực độc đáo ở Vinpearl Hotel Hà Tĩnh (ảnh: @thai8485)(ảnh: @traveljunkie_88)
(ảnh: @traveljunkie_88)Khu vực bar (ảnh: @traveljunkie_88)
Khu vực bar (ảnh: @traveljunkie_88)(ảnh: @binh.tr_)
(ảnh: @binh.tr_)Vinpearl Hotel Hà Tĩnh còn sở hữu vô số chỗ check-in sống ảo (ảnh: @maxkeyz)
Vinpearl Hotel Hà Tĩnh còn sở hữu vô số chỗ check-in sống ảo (ảnh: @maxkeyz)

Bạn đang có dự định đi du lịch Hà Tĩnh sắp tới?

ĐỪNG BỎ LỠ >>> Tour Hà Nội - Thiên Cầm - Công viên nước Hà Tĩnh 3 ngày 2 đêm

HOTLINE 024.73075060

Hoài Thu

 

Tour nổi bật tại Hà Tĩnh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM