Gợi ý những lịch trình du lịch Trà Cổ Móng Cái 3 ngày 2 đêm

01/06/2024

Du lịch Trà Cổ 3 ngày 2 đêm đang là hành trình được nhiều người yêu thích. Vùng đất không chỉ được biết đến với những địa danh nổi tiếng mà còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị khác. Bỏ túi ngay lịch trình chi tiết du lịch Trà Cổ Móng Cái để có thêm kinh nghiệm cho chuyến du lịch của bạn nhé.

I. Điểm du lịch Trà Cổ - Móng Cái

Trà Cổ là một bãi biển tuyệt đẹp nằm ở thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam. Với bãi cát dài nhất Việt Nam, kéo dài khoảng 17 km, Trà Cổ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian biển yên bình và thơ mộng. Đây là một trong những bãi biển hoang sơ và hấp dẫn nhất của Việt Nam, được bao quanh bởi rừng phi lao và những cồn cát trắng mịn.

Du Lịch Trà Cổ - Móng Cái

Trà Cổ cách thành phố Móng Cái khoảng 8km. Nơi đây mang vẻ đẹp tự nhiên và hoang sơ, vì thế mà nhiều du khách lựa chọn Trà Cổ để nghỉ dưỡng, tìm về sự bình yên. 

mũi sa b-vĩ

Du lịch Trà Cổ - Checkin Mũi SaVĩ (Ảnh: PYS Travel)

Trà Cổ mang đậm chất thơ, gây vấn vương trong lòng biết bao du khách khi ghé thăm. Chỉ có thể trực tiếp đến đây, bạn mới có thể cảm nhận hết được sự bình yên nơi đây, hương vị của biển cả, không gian bao la khiến con người gần gũi  với thiên nhiên hơn bao giờ hết. Chắc chắn rằng, du lịch Trà Cổ sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho du khách. 

hội đình

Hội Đình Trà Cổ (Ảnh: Sưu tầm)

Trà Cổ - Móng Cái là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích biển và muốn trải nghiệm một không gian du lịch yên bình, hoang sơ nhưng không kém phần hấp dẫn. Với bãi biển dài nhất Việt Nam và nhiều điểm tham quan thú vị, Trà Cổ hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ và khó quên.

II. Du lịch Trà Cổ 3 ngày 2 đêm có gì thú vị?

Du lịch Trà Cổ đang là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn, quan tâm nhất hiện nay. Mảnh đất Trà Cổ với những điểm đến đầy thú vị và nền ẩm thực đa dạng, phong phú đã thu hút biết bao du khách ghé thăm. Cùng điểm qua một số lí do điển hình bạn nên  lựa chọn Trà Cổ làm điểm đến du lịch trong hành trình của bạn: 

- Nhiều địa điểm tham quan thú vị: Trà Cổ không chỉ sở hữu bãi biển đẹp mà nơi đây còn có những bãi đá hoang sơ, di tích lịch sử mang đậm dấu ấn văn hóa và vô vàn lễ hội thú vị, hấp dẫn. Chắc rằng, đây sẽ là địa điểm du lịch mà bạn nên ghé thăm ít nhất một lần. 

- Nền ẩm thực đa dạng, hấp dẫn: Đến du lịch Trà Cổ bạn sẽ bị lôi cuốn bởi nền âm thực nơi đây, từ nguồn hải sản tự nhiên, tươi sống qua bàn tay những người dân nơi đây trở thành những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng hay các làng nghề gia truyền về những món ăn lâu đời với hương vị truyền thống luôn thu hút thực khách trải nghiệm. 

- Chi phí hợp lý: Du lịch Trà Cổ với chi phí giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều du khách. Tại đây đa dạng từ dịch vụ, chi phí mức bình dân cho đến cao cấp, có nhiều hình thức để du khách lựa chọn du lịch. 

- Dịch vụ tiện ích, đa dạng: Tại Trà Cổ gần như có đủ các loại hình dịch vụ, nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách  hàng. Từ dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng đến các loại hình vui chơi, giải trí. 

trà cổ

Du lịch Trà Cổ (Ảnh: Sưu tầm)

Chọn du lịch Trà Cổ 3 ngày 2 đêm không chỉ giúp bạn khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, thưởng thức ẩm thực đặc sắc, mà còn mang đến những trải nghiệm văn hóa độc đáo và những kỷ niệm khó quên. Hãy lên kế hoạch và chuẩn bị cho chuyến đi của mình ngay hôm nay để tận hưởng tất cả những điều thú vị mà Trà Cổ mang lại.

III. Những địa danh bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Trà Cổ 

Các điểm du lịch Trà Cổ hấp dẫn không chỉ vì cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn mang lại cho du khách cơ hội để tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của địa phương. Một nơi đậm dấu ấn hoài cổ và yên bình, rất phù hợp cho những ai muốn tìm kiếm sự thư thái và tĩnh lặng. Cùng PYS Travel điểm danh những địa điểm hấp dẫn tại Trà Cổ nhé.

1. Đắm chìm trong không gian thanh bình tại biển Trà Cổ 

Biển Trà Cổ là một trong những bãi biển xinh đẹp và nổi tiếng nhất ở Quảng Ninh. Trải dài từ phía Bắc tại mũi Sa Vĩ cho đến phía Nam ở đảo Ngọc. Biển ở đây nổi tiếng với nước trong vắt, bờ cát trắng nối tít tận đến những hàng dương rì rào đón gió. Một địa điểm bạn không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Trà Cổ 

biển trà cổ

Biển Trà Cổ (Ảnh: PYS Travel)

Khu vực biển Trà Cổ hiện nay vẫn giữ được vẻ hoang sơ và yên bình. Nơi ghi dấu ấn trong lòng nhiều du khách bởi cảm giác thư giãn, bình yên mà nó đem lại. Ngoài ra, tại đây còn có các trò chơi thú vị, hấp dẫn, những hoạt động tập thể đầy ắp niềm vui. 

biển trà cổ

Biển Trà Cổ (Ảnh: Sưu tầm)

Bãi biển Trà Cổ nổi tiếng với cát trắng mịn và nước biển trong xanh. Đây là nơi lý tưởng cho các hoạt động như tắm biển, dạo chơi và ngắm hoàng hôn.

2. Ghé thăm nơi địa đầu Tổ quốc: Mũi Sa Vĩ 

Mũi Sa Vĩ - Điểm cực Đông Bắc của Việt Nam, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh vùng biển bao la và đặt chân lên vùng đất đầu tiên của Tổ quốc. Mũi Sa Vĩ cũng được biết đến với bức phù điêu ba ngọn thông biểu tượng cho ý chí và khát vọng vươn xa của người dân Việt. 

mũi sa vĩ

Mũi Sa Vĩ (Ảnh: Sưu tầm)

Quần thể kiến trúc độc đáo với quảng trường, các công trình chính và nhà dịch vụ khang trang, mang đậm dấu ấn Việt. Thăm mũi Sa Vĩ không chỉ chụp ảnh, ghi lại những bức ảnh quý báu mà đây còn là dịp để bạn hun đúc thêm tinh thần yêu quê hương, đất nước của mình. 

3. Tham quan Đình Trà Cổ ngàn năm tuổi

Được xây dựng vào thế kỷ 15, đình Trà Cổ là một công trình kiến trúc văn hóa lịch sử quan trọng, nơi diễn ra nhiều lễ hội truyền thống của người dân địa phương. Trải qua biết bao thăng trầm lịch sử, đình làng Trà Cổ vẫn luôn được bảo tồn và là truyền thống tốt đẹp để giới thiệu đến các thế hệ mai sau những giá trị truyền thống. Đình được xây dựng từ thời Hậu Lê, nay thuộc địa phận xã Nam Thọ, Trà Cổ.

đình trà cổ

Đình Trà Cổ (Ảnh: Sưu tầm)

đình trà cổ

Đình Trà Cổ (Ảnh: Sưu tầm)

Đây sẽ là điểm đến hấp dẫn, mang đậm những giá trị truyền thống và văn hóa của con người Trà Cổ nói riêng và người Việt Nam nói chung.

4. Check -in cực "chất" tại Bãi Đá Đen 

Bãi đá nằm ngay chân  núi Ngọc và kế bên biển Trà Cổ , nơi đây là một trong số các địa điểm chụp ảnh check-in được nhiều người yêu thích tìm đến. Những bãi đá đen gập ghềnh nối tiếp nhau vươn sát biển, tạo nên những cảnh tượng vô cùng bắt mắt với những khối đá kích thước to nhỏ khác nhau, nhiều hình thù sống động. 

bãi đá đen

 Bãi Đá Đen (Ảnh: Sưu tầm)

Bãi đá trước mặt là biển khơi sóng vỗ êm đêm, sau lưng là rừng phi lao xanh ngát bốn mùa. Khung cảnh đẹp hoang sơ thực sự đã làm lay động lòng người. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể tắm biển tại đây, hưởng gió trời mát trong lành. 

bãi đá đen

 Bãi Đá Đen (Ảnh: Sưu tầm)

5. Đón bình minh tại Cồn Mang

Cồn Mang được biết đến là một trong những địa điểm đón ánh bình minh sớm nhất ở Việt nam. Từ trung tâm Trà Cổ đến đây chỉ vài phút là bạn đã có thể đắm mình trong không gian bình yên, đắm chìm trong khung cảnh đậm chất tình của thiên nhiên. Nơi đây sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư thái, thả hồn mình phiêu theo mây trời và cảm nhận tiếng chuông nhà thờ vang vọng phía xa xa.

cồn mang

 Cồn Mang (Ảnh: Sưu tầm)

6. Đền Thánh Mẫu 

Ngôi đền này được xây dựng cùng thời gian với đình Trà Cổ, từ thời Hậu Lê. Nơi đây thờ bà Thiên Hậu Thánh mẫu - Lâm Mặc Nương vào đời vua Tống Nhân Tông. Xuất thân từ Phúc Kiến của Trung Quốc bà được nhân dân ví như vị thần bảo trợ của ngư phủ cũng như những người đi biển. Đền có kiến trúc cổ ấn tượng, mang đậm dấu ấn lịch sử và khi ghé thăm nhất định bạn phải đến tham quan cây chua hơn 700 năm tuổi và giếng tiên kế bên đền Thánh Mẫu. 

đền thánh mẫu

Đền Thánh Mẫu (Ảnh: Sưu tầm)

7. Du lịch Đông Hưng - Trung Quốc

Nếu có thời gian thì bạn có thể xuất ngoại sang Đông Hưng Trung Quốc để khám phá, thưởng thức ẩm thực và mua sắm thả ga.

Đông Hưng là một huyện thuộc tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc giáp với thành phố Móng Cái. Đây được xem là một trong những cửa khẩu quan trọng về giao thương và du lịch giữa hai nước Việt - Trung. Trà Cổ cách Đông Hưng khoảng chừng 11km, nên khi du lịch Trà Cổ đừng bỏ lỡ địa điểm thú vị này. 

đông hưng

Du lịch Đông Hưng (Ảnh: PYS Travel)

Du lịch Đông Hưng Trung Quốc có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn, ghé thăm làng biển Vạn Vĩ hay công viên hữu nghị Trung - Việt, thỏa sức mua sắm thỏa thích tại chợ Vạn Chúng, tham quan, check-in  tại phố Tây,.... Và rất nhiều địa điểm hấp dẫn đang đợi bạn khám phá.

đông hưng

Du lịch Đông Hưng - Trung Quốc (Ảnh: PYS Travel)

IV. Gợi ý lịch trình Tour Trà Cổ 3 ngày 2 đêm

1. Tour Móng Cái - Trà Cổ - Đông Hưng 3 ngày 2 đêm

Tour du lịch Móng Cái - Trà Cổ - Đông Hưng sẽ đưa du khách trải nghiệm sự phong phú, đa dạng của hai thành phố từ nét đẹp văn hóa, ẩm thực đến những điểm tham quan hấp dẫn. Đặt chân đến bãi biển  Trà Cổ " trữ tình nhất Việt Nam", mang vẻ đẹp vẹn nguyên, hài hòa và bình dị. Đây chắc chắn sẽ là một hành trình đầy màu sắc và đáng nhớ cho bất kỳ ai yêu thích du lịch và khám phá. Cùng điểm qua lịch trình du lịch của tour này nhé: 

Ngày 1: Hà Nội - Móng Cái - Trà Cổ

Buổi sáng: Khởi hành tour du lịch Trà Cổ - Móng Cái. 

Buổi trưa: Dừng chân ăn trưa tại Quảng Ninh

Buổi chiều: 

- Nhận phòng và nghỉ ngơi tại khách sạn

- Ghé thăm mũi Sa Vĩ nơi đặt nét vẽ đầu tiên trên bản đồ Tổ quốc Việt Nam - chụp hình lưu niệm và tự do tắm biển tại bãi biển Trà Cổ 

- Tham quan bãi tắm Trà Cổ, tắm biển và dạo chơi trên bãi biển

Buổi tối: sau bữa tối thì dạo chơi, khám phá phố đi bộ Móng Cái về đêm.

mũi sa vĩ

Mũi Sa Vĩ (Ảnh: Sưu tầm)

Ngày 2: Móng Cái - Đông Hưng

Buổi sáng:

- Dùng bữa tại nhà hàng, khởi hành đến Cửa khẩu Quốc tế Móng Cái. Làm thủ tục xuất cảnh sang Đông Hưng - Trung Quốc

- Tham quan những địa danh thú vị như cầu hữu nghị Bắc Luân, tòa thị chính Đông Hưng, Chùa Quan Âm, khu chế dược Đức Nhân Đường

Buổi trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng Trung Quốc. Sau đó, tham quan khu đô thị Vịnh Bắc Bộ - Phố Tây, tự do chụp ảnh, check-in.

Buổi chiều: Làm thủ tục nhập cảnh về Việt Nam. Sau đó quay về khách sạn nghỉ ngơi và tự do khám phá Móng Cái

Buổi tối: Nghỉ ngơi và ăn tối tại khách sạn ở Móng Cái 

đông hưng trung quốc

Khám phá thành phố Đông Hưng (Ảnh: PYS Travel)

Ngày 3: Chợ Móng Cái - Hà Nội

Buổi sáng: Sau khi ăn sáng, làm thủ tục trả phòng và lên xe tham quan mua sắm tại Trung tâm thương mại Móng Cái, chợ Móng Cái sầm uất

Buổi trưa: Khởi hành về Hà Nội và dùng bữa trưa tại nhà hàng với đặc sản địa phương

Buổi tối: Xe về đến Hà Nội, kết thúc chuyến đi 

chợ móng cái

 Chợ Trung tâm Móng Cái (Ảnh: Sưu tầm)

Tham khảo ngay >> Tour Móng Cái - Trà Cổ - Đông Hưng 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

2. Tour teambuilding Móng Cái - Trà Cổ 3 ngày 2 đêm dành cho Doanh nghiệp

Du lịch Móng Cái - Trà Cổ Teambuilding 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội của PYS Travel sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời tại bãi biển Trà Cổ. Với chương trình Teambuilding sôi động và náo nhiệt kèm theo rất nhiều trò chơi vui vẻ và thú vị, du khách chắc chắn sẽ tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng PYS Travel. Hãy khám phá lịch trình du lịch trong tour ngay dưới đây: 

Ngày 1: Hà Nội - Móng Cái

Buổi sáng: Xe và HDV PYS Travel sẽ đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành tour du lịch Trà Cổ - Móng Cái 

Buổi trưa: Dừng chân ăn trưa tại Quảng Ninh 

Buổi chiều: Tự do dạo chơi thành phố Móng Cái, tự do đi mua sắm tại chợ trung tâm, khám phá chợ Móng Cái 2 và 3

Buổi tối: Quý khách ăn tối tại khách sạn và sau đó tự do dạo chơi, khám phá phố đi bội tại Móng Cái về đêm

mũi sa vĩ

Mũi Sa Vĩ - Móng Cái (Ảnh: Sưu tầm)

Ngày 2: Móng Cái - Trà Cổ - tổ chức Teambuilding

Buổi sáng:

- Đoàn dùng bữa sáng tại nhà hàng, sau đó đến Mũi Sa Vĩ nơi đặt nét vẽ đầu tiên trên bản đồ Tổ quốc Việt Nam.

- Tự do tham quan, tắm biển Trà Cổ, tham gia chương trình teambuilding mục đích gắn kết do PYS Travel tổ chức 

Buổi trưa: Xe đưa quý khách đến nhà hàng, dùng bữa trưa tại nhà hàng

Buổi  chiều: Về khách sạn nghỉ ngơi và tự do khám phá Móng Cái

Buổi tối: Ăn tối và nghỉ ngơi tại khách sạn

teambuilding

Vui chơi teambuilding (Ảnh: PYS Travel)

Ngày 3: Móng Cái / OPTION Đông Hưng - Hà Nội

Buổi sáng: Ăn sáng tại khách sạn, sau đó làm thủ tục trả phòng và tham quan mua sắm tại trung tâm thương mại Móng Cái, chợ Móng Cái sầm uất.

Hoặc quý khách có thể đăng kí lựa chọn đi Đông Hưng (chi phí tự túc) xuất cảnh sang Đông Hưng Trung Quốc thăm quan, mua sắm và trải nghiệm ẩm thực.

Buổi trưa: Lên xe khởi hành về Hà Nội và dùng bữa tại nhà hàng với đặc sản địa phương

Buổi tối: Xe về đến Hà Nội, kết thúc chuyến đi

móng cái

Du lịch Móng Cái (Ảnh: PYS Travel)

Tham khảo>> Tour Teambuilding Móng Cái - Trà Cổ 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

3. Tour Bình Liêu - Móng Cái - Trà Cổ 3 ngày 2 đêm

Đến với tour Bình Liêu - Móng Cái - Trà Cổ 3 ngày 2 đêm bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn những thắng cảnh đẹp của mảnh đất Quảng Ninh, những mảnh đất đầy thơ mộng và đẹp như tranh vẽ của Việt Nam. Cùng khám phá lịch trình du lịch ngay thôi.

Ngày 1: Hà Nội - Bình Liêu - Mốc 1297 - Mốc 1300

Buổi sáng: Xe và HDV PYS Travel đón quý khách tại địa điểm hẹn, khởi hành đi Bình Liêu.

Buổi trưa: Đoàn dừng chân và ăn trưa tại nhà hàng

Buổi chiều:

- Khởi hành đi chinh phục Mốc 1297 được mệnh danh là thiên đường cỏ lau của miền Bắc, check-in, chụp ảnh lưu niệm tại đây

- Chinh phục mốc 1300 với cảnh đẹp Matcha Hills ấn tượng 

- Tham quan cửa khẩu quốc tế Hoành Mô

Buổi tối: Trở về thị trấn Bình Liêu và dùng bữa tối tại nhà hàng

bình liêu

Du lịch Bình Liêu (Ảnh: PYS Travel)

Ngày 2: Cột mốc 1305 - Sống Lưng Khủng Long - Móng Cái

Buổi sáng: Ăn sáng và làm thủ tục trả phòng, tham gia vào hành trình chinh phục Sống Lưng Khủng Long nơi có cột mốc 1305

Buổi trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng, nghỉ ngơi, sau đó di chuyển đến thành phố Móng Cái và nghỉ ngơi

Buổi tối: Ăn tối tại nhà hàng và tự do tham quan thành phố Móng Cái về đêm

mốc 1305

Cột Mốc 1305

Ngày 3: Móng Cái - Trà Cổ - Hà Nội

Buổi sáng:

- Ăn sáng tại nhà hàng và làm thủ tục trả phòng

- Tham quan và chụp hình lưu niệm tại Mũi Sa Vĩ - Nơi địa đầu Tổ quốc, đặt nét vẽ đầu tiên trên bản đồ Việt Nam 

- Tiếp tục hành trình, đoàn tham quan: Nhà thờ Trà Cổ, Đình Trà Cổ và biển Trà Cổ

Buổi trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng 

Buổi chiều: Đến cửa khẩu Quốc tế Móng Cái, tự do tham quan và mua sắm tại chợ. Sau đó, lên xe khởi hành về Hà Nội

Buổi tối: Đoàn về Hà Nội, kết thúc cuộc hành trình khám phá với nhiều niềm vui và ý nghĩa 

biển trà cổ

Biển Trà Cổ (Ảnh: Sưu tầm)

Tham khảo>> Tour Bình Liêu - Móng Cái - Trà Cổ 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

V. Lưu ý khi đi du lịch Trà Cổ Móng Cái

Để chuyến đi du lịch Trà Cổ Quảng Ninh thêm phần hoàn hảo và có nhiều trải nghiệm lý thú. Bạn nên lưu ý một số điểm như sau:

- Chuẩn bị giấy tờ: Hãy mang theo bên mình một số giấy tờ tùy thân như cccd, hộ chiếu, visa,.... nếu như  có dự định qua cửa khẩu để du lịch.

- Chuẩn bị hành lý: Bạn nên mang theo những bộ trang phục gọn nhẹ, phù hợp với thời tiết và đưa thêm giày hoặc dép đế thấp để tiện cho việc di chuyển

- Mang thuốc dự phòng: Nên mang theo một số thuốc đau bụng, thuốc say xe, hạ sốt phòng những trường hợp bệnh 

- Xem dự báo thời tiết: Để có chuyến đi thú vị và không có sự cản trở do thời tiết xấu gây ảnh hưởng, bạn hãy xem kĩ dự báo thời tiết để có kế hoạch, lịch trình phù hợp nhé

du lịch trà cổ 3 ngày 2 đêm

Du lịch Trà Cổ ngay thôi (Ảnh:  Sưu tầm)

Thông qua những chia sẻ trên, hy vọng bạn sẽ có thêm kinh nghiệm và lịch trình phù hợp cho chuyến đi du lịch Trà Cổ 3 ngày 2 đêm. Bạn cũng có thể lựa chọn những tour du lịch của PYS Travel để có một chuyến đi hoàn hảo và sự chuẩn bị kĩ lưỡng. Hãy cùng PYS Travel khám phá những điều thú vị tại Trà Cổ - Quảng Ninh ngay thôi! 

Bạn có thể tham khảo một số tour du lịch Biển Trà Cổ của PYS Travel: 

Tour Móng Cái - Trà Cổ - Đông Hưng 4 ngày 3 đêm từ TP.HCM

Tour Trà Cổ - Móng Cái 4 ngày 3 đêm từ TP.HCM

 

Tham khảo một số tour team building của PYS Travel dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè từ HCM

Tour Teambuilding Resort gần Hà Nội

Tour Teambuilding cho Doanh nghiệp

 

Bản quyền hình ảnh:

PYS Travel luôn tôn trọng bản quyền về các tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ suất hay thiếu sót nào, PYS Travel xin gửi lời xin lỗi đến các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Anh/ chị cũng  vui lòng phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM