Gợi ý 8 điểm du lịch nghỉ dưỡng gần Sài Gòn

17/05/2024

Mọi người đang tìm cho mình khu nghỉ dưỡng có view đẹp và thoáng mát cho dịp cuối tuần hoặc kỳ nghỉ hè gần Sài Gòn để thư giãn sau những ngày mệt mỏi vì công việc. Hãy đọc bài viết dưới đây để chọn lựa cho mình một điểm đến phù hợp nhé.

Chẳng cần đi đâu xa xôi, những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng gần Sài Gòn mà PYS Travel gợi ý sau đây cũng đủ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời rồi đấy! Không cần tốn nhiều thời gian để lên kế hoạch du lịch xa, chỉ cần bạn đặt chân đến một điểm nghỉ dưỡng tiện nghi và thú vị gần trung tâm thành phố này cũng hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

1. Du lịch nghỉ dưỡng đem lại những điều bổ ích gì?

Việc đi nghỉ dưỡng và du lịch không chỉ giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi mà còn lại nhiều lợi ích khác nhau cho sức khỏe và trải nghiệm cuộc sống của bạn.

lợi ích của du lịch nghỉ dưỡng

(Ảnh: sưu tầm)

- Thứ nhất, du lịch nghỉ dưỡng giúp bạn giảm căng thẳng, lo lắng và cải thiện tâm trạng. Bạn sẽ được sống trong môi trường yên tĩnh và thư giãn với những hoạt động thú vị, đồng thời tương tác với những người đồng nghiệp trong chuyến đi.
- Thứ hai, giúp bạn tăng cường kỹ năng tự tin và gắn kết tình đồng nghiệp với nhau. Sau mỗi chuyến đi, bạn sẽ học hỏi thêm nhiều điều từ những đồng nghiệp thân thiết
- Thứ ba, du lịch nghỉ dưỡng giúp bạn nâng cao hiểu biết và kiến ​​thức về các địa điểm và văn hóa, là cơ hội để bạn học hỏi và khám phá những điều mới mẻ, mở rộng đầu óc và cách nhìn nhận cuộc sống.
- Thứ tư, việc đi nghỉ dưỡng và du lịch là cách tốt nhất để dành tặng cho bản thân những khoảnh khắc đáng nhớ và đáng giá trong cuộc sống. 

2. Gợi ý những điểm du lịch nghỉ dưỡng gần Sài Gòn hấp dẫn nhất

Tận hưởng kỳ nghỉ ngắn tại chính thành phố bạn sống là điều tuyệt vời. Những điểm du lịch Sài Gòn như bảo tàng, Thảo Cầm Viên, hay những địa điểm mới có thể là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng gần Sài Gòn. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể chọn một nơi yên tĩnh để thư giãn và tận hưởng không khí mới mẻ như ở một thành phố khác. Khám phá những khu resort gần Sài Gòn để trải nghiệm thêm sự mới mẻ

2.1. Villa Sông - Kỳ nghỉ tại ngôi biệt thự ven sông

Địa chỉ: 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Villa Sông mang đến không gian sang trọng và yên bình. Ngay khi bước chân vào, Villa Sông mang đến không khí của một boutique hotel cao cấp, sang trọng nhưng vẫn ấm cúng, gần gũi như ngôi nhà thân thương. Chi tiết thanh lịch, cổ điển của kiến trúc; sự tinh tế, nhẹ nhàng từ gam màu trắng làm cho bạn không thể rời mắt.

villa sông

(Ảnh: sưu tầm)

Tại đây, bạn có thể thư thả nằm dài bên bể bơi lớn, đọc sách hoặc tận hưởng ánh nắng mặt trời. Bạn có thể trải nghiệm bữa ăn tại Nhà hàng Bistro Sông Vie hay trải nghiệm độc đáo khi đi tàu trên sông Sài Gòn bằng shuttle boat sang trọng. Villa Sông Sài Gòn là nơi hoàn hảo đáp ứng đầy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và trải nghiệm ẩm thực mà bạn không cần phải đi đâu xa.

2.2. Resort Cần Giờ

Địa chỉ: Long Hòa, Cần Giờ, TP.HCM

Các bạn đang tìm kiếm nơi để nghỉ dưỡng ngắn ngày gần Sài Gòn để thư giãn cuối tuần? Vậy tại sao không tìm đến Cần Giờ. Vị trí đắc địa cách Sài Gòn tầm 1 tiếng lái xe, chúng ta sẽ đến Resort Cần Giờ. Với thiết kế ấm cúng bằng nội thất gỗ, phòng lớn, rộng rãi thoáng mát, cửa sổ ở vị trí thông minh giúp căn phòng lấy trọn ánh sáng từ tự nhiên. Đồ dùng trong khách sạn được trang bị đầy đủ, sẵn sàng phục vụ du khách bất cứ lúc nào

resort cần giờ

(Ảnh: sưu tầm)

Tiện ích của khu resort nơi đây gồm có: sân tennis, massage toàn thân, tắm hồ bơi, chèo thuyền… đây cũng là một dịch vụ nghỉ dưỡng gần Sài Gòn giá rẻ được dân Sài Gòn lựa chọn đến vào những dịp cuối tuần. Không gian rộng rãi cũng rất phù hợp cho hoạt động team building Sài Gòn khi bạn đi theo đoàn đông cùng doanh nghiệp nhé.

2.3. Phương Nam resort Bình Dương

Địa chỉ: 15/12 kp Trung, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

Đây là một khu nghỉ dưỡng ngoại ô Sài Gòn đó là Phương Nam resort Bình Dương. Khu resort biệt lập với 77 căn phòng tiện nghi, sang trọng. Đến với Resort này du khách không chỉ hòa mình vào thiên nhiên mà còn thấy được nét bình yên làng quê, lũy tre xanh rì rào, vườn cây được trồng thẳng tắp bao quanh các khách sạn mang đến cho chúng ta không khí mát mẻ vào những buổi trưa nóng nực

phương nam resort

(Ảnh: sưu tầm)

Từng ngóc ngách của Phương Nam resort nơi đây mang phong cách hồn quê Đất Việt, diện tích rộng rãi cách trung tâm Sài Gòn 10km, thích hợp cho gia đình nghỉ dưỡng cuối cần gần sài gòn dễ dàng di chuyển, có thể đi bất cứ lúc nào trong tuần rảnh rỗi. Phương Nam Resort còn có những tiện nghi như: khu vui chơi cho trẻ em, phòng hát karaoke, câu cá, chèo thuyền, bóng bàn, bida miễn phí, phục vụ du khách bất cứ lúc nào

2.4. Khu nghỉ dưỡng Lan Rừng Phước Hải Resort

Địa chỉ: Võ Thị Sáu, Phước Hải, Bà Rịa Vũng Tàu

Đây là khu đạt tiêu chuẩn 5 sao nghỉ dưỡng. Với tổng diện tích hơn 7ha, dịch vụ chuyên nghiệp, thiết kế Châu Âu, nội thất sang trọng, chiếm 500m đường bờ biển, view biển đẹp nhất trong số các resort nơi đây. 

phước hải resort

(Ảnh: sưu tầm)

Đặc biệt nhất tại nghỉ dưỡng hồ tràm đó là hồ bơi rộng lớn, diện tích 600m2, hệ thống xử lý nước vô cùng hiện đại, nước trong hồ lúc nào cũng sạch sẽ, và trong vắt. Nhà hàng tại đây thiết kế theo hình dáng con tàu cướp biển vùng Caribe. Đồ ăn thì sạch sẽ, phong phú, vừa miệng, rất phù hợp cho những mọi du khách cho chuyến du lịch hè. Khu du lịch nghỉ dưỡng hồ tràm Lan Rừng nổi tiếng bạn phải đến ít nhất 1 lần trong đời

2.5. Oceanami Villa & Beach Club

Địa chỉ: 44A Highway, Phước Hải, Đất Đỏ, Đa Kao, Dĩ An, Bà Rịa Vũng Tàu

Nếu đã là dân đam mê du lịch thì bạn sẽ không thể nào bỏ lỡ khu nghỉ dưỡng Vũng tàu Oceanami Villas. Đây là khu nghỉ dưỡng gần sài gòn được khá nhiều lượt tìm kiếm trên internet. Resort có tổng 347 căn biệt thự villa xây dựng sát dãy núi Minh Đạm hùng vĩ tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

oceanami villa

(Ảnh: sưu tầm)

Các khu biệt thự ở đây được xây dựng chính giữa trung tâm, bao quanh là vườn cây xanh mát. Diện tích biệt thự khá rộng lớn có sức chứa 12-15 người. Kế bên là khu hồ bơi và hệ thống sân vườn dễ dàng cho các buổi tiệc nhẹ và là khu vui chơi cho trẻ nhỏ

2.6. Melia Hồ Tràm Beach Resort

Địa chỉ: Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Vũng Tàu

Xung quanh các khu nghỉ dưỡng Bình Châu, Xuyên Mộc thì Melia là resort được nhiều du khách lui tới nhất, đặc biệt hơn đây là khu chuyên tổ chức sự kiện, đám cưới cho các nghệ sĩ nổi tiếng. Melia được mệnh danh là khu biệt thự nghỉ dưỡng ven biển đẹp nhất miền Nam. Tổng cộng 152 căn phòng và 61 biệt thự nghỉ dưỡng. Hồ bơi nơi đây là điểm nhấn mạnh nhất. Với diện tích hồ bơi lên đến 1500m2 phục vụ cho người lớn và trẻ em. Ngoài ra còn có khu bơi riêng cho du khách nào thích sự yên tĩnh.

melia hồ tràm

(Ảnh: sưu tầm)

Khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn đẹp nhất hiện nay, được đánh giá 5 sao với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thiết kế phòng ở sang trọng, các câu lạc bộ ngoài trời như: lớp vẽ tranh, nấu ăn, thủ công,… ngoài ra còn có khu vui chơi dành cho trẻ em

2.7. An Lâm Retreats Saigon River

Địa chỉ: 21/4 Thôn Trung, Xã Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

Nằm bên bờ sông Sài Gòn, An Lâm mang đến concept thiết kế gần gũi với thiên nhiên, bao quanh bởi cây xanh và trang trí bằng vật liệu thân thiện với môi trường như gỗ, tre nứa và kính để tận hưởng ánh sáng tự nhiên. Bạn sẽ cảm thấy như đang nghỉ dưỡng tại Hội An hoặc một thành phố biển tĩnh lặng.

an lâm resort

(Ảnh: sưu tầm)

Bên trong khu nghỉ dưỡng An Lâm Retreats Saigon River là những mảng cây xanh tươi tốt giúp tạo bầu không khí trong lành dễ chịu. Tại đây, quý khách còn được sử dụng tất cả dịch vụ cao cấp như spa, gym, dùng bữa tại nhà hàng, sử dụng hồ bơi trước phòng suite,… chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị thích hợp cho kỳ nghỉ ngắn ngày cuối tuần bên người thân và bạn bè.

2.8. Marina Bay Vũng Tàu

Địa chỉ: 115 Trần Phú, Phường 5, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa là khu phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp sở hữu địa thế ấn tượng “tọa sơn hướng thủy” - lưng tựa núi, mắt hướng biển với bờ biển dài gần 500m, và đặc biệt là resort 5 sao với tất cả các phòng đều hướng biển đầu tiên và duy nhất ở thành phố Vũng Tàu. 

marina bay

(Ảnh: sưu tầm)

Chuỗi nhà hàng phục vụ các món ẩm thực theo phong cách Á - Âu và những món ăn truyền thống Việt Nam, phòng hội nghị hiện đại, khu vui chơi giải trí, Spa - chăm sóc sức khỏe, Café - Bar, hồ bơi vô cực cũng sẽ mang lại cho bạn không gian lý tưởng để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống đầy ý nghĩa bên gia đình và bạn bè.

3. Một số lưu ý khi du lịch nghỉ dưỡng gần Sài Gòn

Mặc dù là chuyến đi gần và ngắn ngày nhưng trước khi bắt đầu chuyến du lịch nghỉ dưỡng gần Sài Gòn bạn hãy chú ý một số điều sau đây:

lưu ý

(Ảnh: sưu tầm)

- Chuẩn bị những đồ dùng cá nhân cần thiết nhất cho mình bao gồm quần áo, giày dép, mũ nón, thuốc, các giấy tờ tùy thân,... Nếu du lịch ở cùng biển nên mang theo kính râm, kem chống nắng, đồ bơi hoặc đến những nơi tham quan mang tính trải nghiệm nên chuẩn bị áo dài, mũ, ô để đối phó với thời tiết.
- Hãy lên sẵn lịch trình tham quan, chuẩn bị trước kế hoạch để đặt các dịch vụ như vé xe, vé máy bay, phòng nghỉ tránh tình trạng hết phòng, tăng cao giá.
- Nên mang theo một số tiền vừa đủ bởi phòng những trường hợp phát sinh cần dùng đến bởi không phải địa điểm nào cũng có sẵn cây ATM rút tiền.
- Với chuyến đi đoàn đông, hãy đảm bảo đã đặt phòng nghỉ ngơi từ sớm để đầy đủ cho ở cho mọi người, tránh trường hợp quá tải khi đặt sát ngày đi.

Trên đây là những gợi ý về các điểm đến du lịch nghỉ dưỡng gần Sài Gòn để giúp bạn có một chuyến đi vui vẻ nhất. Hãy lên kế hoạch để thưởng cho mình một hành trình du ngoạn hấp dẫn với những người đồng nghiệp ngay thôi! Đừng quên chia sẻ cho PYS Travel về những trải nghiệm thú vị trong chuyến đi của bạn nhé.

Tham khảo một số tour team building của PYS Travel dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè từ HCM

Tour Teambuilding cho Doanh nghiệp

Bản Quyền Hình Ảnh:

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ suất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM