5 lợi ích của việc tổ chức teambuilding trọn gói

03/04/2024

Để tổ chức một chuyến team building trọn vẹn thì cần phải chuẩn bị rất nhiều công đoạn, các doanh nghiệp thường lựa chọn thuê tổ chức team building trọn gói.

Do vậy, để đảm bảo mọi việc diễn ra thuận lợi và tránh tối đa những rủi ro có thể xảy ra, trong bài viết này hãy cùng PYS Travel tìm hiểu về những lợi ích của việc tổ chức teambuilding trọn gói nhé !

1. Team building và Du lịch Team building là gì ?

Có nhiều định nghĩa khác nhau về Team building nhưng hiểu một cách chính xác và đầy đủ, team building là một hoạt động xây dựng đội nhóm với các trò chơi tập thể được tổ chức. Các thành viên sẽ cùng tham gia và rút ra những bài học ý nghĩa trong thực tiễn cuộc sống, công việc thông qua việc trải nghiệm các tình huống và trả lời câu hỏi của người quản trò, giảng viên. Đối tượng tham gia chủ yếu của team building là nhân viên công ty, doanh nghiệp với quy mô từ vài chục đến vài trăm người.

Tổ chức team building
Tổ chức team building (Ảnh: PYS Travel) 

Du lịch team building là loại hình du lịch bao gồm các đặc điểm của một tour du lịch truyền thống kết hợp với các trò chơi team building. Thông qua đó, người chơi có thể rút ra những bài học quý giá về tinh thần tập thể và gắn kết hơn với các thành viên khác trong doanh nghiệp, tổ chức. 

2. Ý nghĩa của Du lịch team building

2.1 Tạo cơ hội gắn kết giữa các thành viên

Lợi ích đầu tiên có thể nhìn thấy rõ nhất trong hoạt động team building là tạo ra cơ hội gắn kết giữa các thành viên trong tổ chức, doanh nghiệp. Thông qua những hoạt động tập thể được lồng ghép với những trò chơi team building thú vị và hấp dẫn, các thành viên có cơ hội được tiếp xúc và tìm hiểu lẫn nhau nhiều hơn.

Chương trình team building tại biển
Chương trình team building tại biển (Nguồn ảnh: Sưu tầm) 

Đó là môi trường thuận lợi để chúng ta có dịp thấu hiểu mọi người xung quanh, biết yêu thương, chia sẻ và gắn kết với tập thể nhiều hơn.  

2.2 Thúc đẩy tinh thần tham gia hoạt động tập thể của cá nhân

Trong một tổ chức, doanh nghiệp, không phải ai cũng sẵn sàng tham gia những hoạt động tập thể. Vẫn còn rất nhiều người có tính cách hướng nội, ít giao tiếp và ngại thể hiện mình trước đám đông.

Các thành viên đoàn kết vượt qua thử thách trong team building
Các thành viên đoàn kết vượt qua thử thách trong team building (Nguồn ảnh: Sưu tầm) 

Một phần vì tích cách kín đáo của họ, một phần vì họ chưa có nhiều cơ hội được giao lưu và trải nghiệm cảm giác khi hòa mình vào tập thể. Do đó, việc tổ chức team building của các tổ chức, doanh nghiệp chính là cầu nối, là cơ hội để tạo động lực cho những thành viên như vậy tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể hơn nữa.

2.3 Góp phần xây dựng môi trường làm việc lành mạnh và tích cực

Môi trường làm việc lành mạnh và tích cực là môi trường mà ở đó những quyền lợi, nguyện vọng, mong ước của nhân viên được thấu hiểu và đáp ứng. Việc tổ chức team building định kì với những hoạt động bổ ích một phần đã đáp ứng được nhu cầu về tinh thần, sức khỏe của những thành viên trong tổ chức và doanh nghiệp.

 Hoạt động team building vui nhộn
Hoạt động team building vui nhộn (Nguồn ảnh: Sưu tầm) 

Thông qua những hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng tập thể, mọi người được giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc áp lực và nạp lại tinh thần cho những công việc tiếp theo.

3. Tổ chức Teambuilding trọn gói đem lại lợi ích gì ?

3.1 Nhanh chóng xây dựng ý tưởng phù hợp

Để tổ chức chương trình team building, các tổ chức, doanh nghiệp phải xây dựng một  ý tưởng phù hợp với văn hóa doanh nghiệp và các thành viên trong công ty. Đây  được coi là công đoạn đầu tiên và cũng là quan trọng nhất để tạo nên một chuyến team building trọn vẹn.

Ý tưởng team building độc đáo  
Ý tưởng team building độc đáo (Nguồn ảnh: PYS Travel)

Khi thuê tổ chức teambuilding trọn gói, các dịch vụ sẽ có nhân sự để hỗ trợ khách hàng về mặt ý tưởng. Do vậy, thay vì phải mất nhiều công sức cân nhắc để lựa chọn một ý tưởng sao cho phù hợp thì việc thuê các dịch vụ team building dường như là một lựa chọn tối ưu hơn cả.

3.2 Rút ngắn thời gian tổ chức

Để tổ chức một chuyến team building trọn vẹn thường phải mất rất nhiều thời gian, thông thường phải mất từ 1 đến 2 tháng trước khi sự kiện đó diễn ra. Tuy nhiên, khi thuê tổ chức teambuilding trọn gói, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ trong tất cả các khâu từ khi lên ý tưởng đến khi thực hiện.

Tổ chức chương trình team building
Tổ chức chương trình team building (Nguồn ảnh: Sưu tầm) 

Vì vậy, với những doanh nghiệp muốn rút ngắn và tiết kiệm thời gian nhưng vẫn muốn có một chương trình hoàn hảo thì việc thuê tổ chức team building trọn gói là một lựa chọn không thể phù hợp hơn.

3.3 Tiết kiệm tối đa chi phí tổ chức

Bất kì ai khi tổ chức một chương trình team building cũng đều muốn tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để có chuyến du lịch team building giá rẻ ? 

Ảnh minh họa chi phí tổ chức
Ảnh minh họa chi phí tổ chức (Nguồn ảnh: Sưu tầm) 

Việc thuê tổ chức team building trọn gói không chỉ giúp cho doanh nghiệp rút ngắn thời gian tổ chức hay nhanh chóng lên ý tưởng thực hiện mà với kinh nghiệm dày dặn trong việc xây dựng các hoạt động tập thể, các dịch vụ tổ chức team building sẽ giúp doanh nghiệp dự trù và tính toán các khoản chi phí hợp lý để có thể tiết kiệm tối đa chi phí tổ chức.

3.4 Nhanh chóng xử lí hợp đồng

Nếu trước khi tổ chức chương trình team building, các doanh nghiệp, tổ chức phải mất nhiều thời gian để lên ý tưởng thực hiện, tìm kiếm xem đâu là những trò chơi phù hợp, đâu là những địa điểm lý tưởng để tổ chức team building thì sau khi chương trình team building kết thúc, các doanh nghiệp phải thanh lý nhiều loại hợp đồng như hợp đồng thuê xe du lịch, hợp đồng đặt phòng khách sạn, hợp đồng thuê địa điểm,…

 Chương trình team building hấp dẫn
Chương trình team building hấp dẫn (Nguồn ảnh: Sưu tầm) 

Thay vì phải thanh lý tất cả hợp đồng đã kí, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ phần việc này khi lựa chọn thuê tổ chức team building trọn gói. Từ đó doanh nghiệp có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

3.5 Giảm thiểu rủi ro

Rủi ro trong bất kì sự kiện nào cũng đều là điều không ai mong muốn. Đối với chương trình team building, nếu xảy ra rủi ro thì không chỉ ảnh hưởng đến các cá nhân, các thành viên mà còn kéo theo nhiều hệ lụy, ảnh hưởng xấu đến bộ mặt của doanh nghiệp.

Team building trên bãi biển
Team building trên bãi biển (Nguồn ảnh: Sưu tầm) 

Tuy nhiên, nếu lựa chọn một dịch vụ tổ chức team building uy tín và chuyên nghiệp, bạn không cần quá lo lắng vì đơn vị tổ chức với kinh nghiệm dày dặn trong việc xử lí các tình huống phát sinh sẽ giúp doanh nghiệp hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra.

4. Những địa điểm tổ chức teambuilding cho mùa hè này

4.1. Tour TeamBuilding biển

Tour Teambuilding Hạ Long

Hạ Long được biết đến là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới. Nơi đây sở hữu hệ thống gồm hơn 1600 hòn đảo lớn nhỏ. Tất cả những hòn đảo đều được làn nước trong xanh bao bọc. Bên cạnh đó còn có rất nhiều bãi biển rộng lớn, xinh đẹp. Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp này của Hạ Long chắc chắn sẽ tạo ra không gian lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời

teambuilding hạ long
(Ảnh: PYS Travel)

Tour Teambuilding Cô Tô

Mùa hè là thời điểm du lịch Cô Tô team building là lựa chọn điểm đến du lịch thích hợp nhất cho chuyến hoạt động nghỉ dưỡng. Nơi đây vừa có phong cảnh hữu tình, thức ăn ngon, dịch vụ tốt lại có thể tổ chức được các hoạt động team building thú vị.

teambuilding cô tô
(Ảnh: PYS Travel)

Được mệnh danh là hòn đảo đẹp nhất miền Bắc. Cô Tô - viên ngọc xanh tuyệt đẹp đầy quyến rũ. Không chỉ được thiên nhiên ưu đãi về sản vật, Cô Tô còn được ban tặng một vẻ đẹp hoang sơ độc đáo. Nước biển luôn xanh trong, những bãi cát trắng tinh, mịn màng, thoai thoải trải dài ngút tầm mắt - một không gian lý tưởng để thư giãn và tổ chức hoạt động vui chơi.

Tour Teambuilding Cát Bà

Tổ chức team building tại Cát Bà, một lựa chọn không thể phù hợp hơn. Mùa hè đến, quần đảo Cát Bà đã trở thành địa điểm du lịch biển hấp dẫn khó lòng bỏ qua. Ghé thăm nơi đây, bên cạnh tận hưởng thiên nhiên trong lành mát mẻ, thưởng thức món hải sản đặc biệt tươi rói, bạn còn được cảm nhận sự hoang sơ của vịnh Lan Hạ – một trong những điểm đến đẹp nhất miền Bắc. Hơn nữa, tổ chức team building cho công ty tại đây vào mùa hè cũng là lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

teambuilding cát bà
(Ảnh: PYS Travel)

Tour Teambuilding Sầm Sơn

Team building Sầm Sơn là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp với tiêu chí gần và đầy đủ tiện ích, bởi Sầm Sơn là khu du lịch nổi tiếng từ lâu. Sầm Sơn có nhiều khu resort 5 sao với đầy đủ tiện nghi từ bể bơi vô cực, buffet hải sản, cà phê, giải trí, gym,…

teambuilding sầm sơn
(Ảnh: PYS Travel)

Ngoài việc được thỏa thích tắm biển trong mùa hè nóng nực, du khách sẽ được tham gia các trò chơi thú vị, sôi động mang tính gắn kết giữa tập thể. MC của chúng tôi sẽ dẫn dắt du khách tham gia những trò chơi theo đội như: Ai nhanh ai đúng, chuyền bóng, đập bóng, … 

Tour Teambuilding Quảng Bình

Quảng Bình là địa danh nổi tiếng về thế giới hang động và những địa điểm tham quan ấn tượng. Khi các bạn đến du lịch Quảng Bình là đến với thiên đường nghĩ dưỡng vui chơi. Bên cạnh đó cũng không thể nào thiếu những địa điểm tổ chức Team Builing mà bạn có thể lựa chọn.

teambuilding quảng bình
(Ảnh: PYS Travel)

Mỗi Doanh nghiệp cần phải thường xuyên tổ chức các hoạt động tập thể kết nối các thành viên trong tổ chức. Thông qua các hoạt động ngoài trời sẽ giúp giảm căng thẳng, tăng tình đoàn kết. Và hướng Doanh nghiệp tới mục tiêu cụ thể để gặt hái thành công.

4.2. Tour Teambuilding nghỉ dưỡng

Tour Teambuilding tại Flamingo Đại Lải

Chỉ cách Hà Nội 45km, nằm trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, Flamingo Đại Lải Resort nhắc cho chúng ta về một vùng đất non nước hữu tình, với thời tiết tươi mát và phong cảnh tuyệt đẹp. Đây cũng là nơi thích hợp cho các chương trình Team Builidng thú vị. Tại đây, bạn sẽ được hòa với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, không gian giải trí, thư giãn hấp dẫn với dịch vụ phong phú, các hoạt động thể thao, vui chơi đa dạng.

Teambuilding tại Flamingo Đại Lải
(Ảnh: PYS Travel)

Tour Teambuilding tại Tản Đà Resort

Cách Hà Nội khoảng 60km, Tản Đà Resort là một khu nghỉ dưỡng nằm giữa các quần thể của vùng đất Ba Vì với cảnh sắc thiên nhiên xanh mát, không khí trong lành. Với lối kiến trúc không gian mở yên bình và hiền hòa. Đến với Tản Đà Resort, quý khách sẽ được trở về với thiên nhiên trong lành, thoáng đãng và yên tĩnh thoát khỏi sự ổn ào nơi đô thị hàng ngày. Hơn thế nữa, Tản Đà Resort còn là địa điểm lý tưởng cho các công ty, doanh nghiệp, gia đình tổ chức chương trình Team building tại đây.

Teambuilding tại Tản Đà Resort
(Ảnh: PYS Travel)

Tour Teambuilding tại V-Resort

Đến với khu nghỉ dưỡng V resort tại Hòa Bình, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ mới lạ. Nơi đây là khu sinh thái nổi tiếng với suối khoáng tự nhiên. Cùng với đó, các hoạt động nghỉ dưỡng nhẹ nhàng tại đây cũng tạo được nhiều dấu ấn đối với du khách. Chắc chắn V resort sẽ mang đến kỳ nghỉ đáng nhớ dành cho bạn.

Teambuilding tại V-Resort
(Ảnh: PYS Travel)

Nơi đây có cảnh quan đẹp, không quan thoáng đãng, tiện nghi và phù hợp với các hoạt động ngoài trời. Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm " Địa lợi - nhân hòa" để tổ chức hoạt động team building cùng công ty, đoàn thể thì V resort chính là lựa chọn lý tưởng.

Tour Teambuilding tại Asean Resort

Là một khu resort 4 sao đầu tiên tại Hà Nội, Asean đã tạo dựng được một thương hiệu có tiếng trong thị trường những điểm tổ chức team building lý tưởng. Asean resort có vị trí địa lý rất hợp lý cho chương trình đi về trong ngày. Với khoảng cách chưa tới 50km từ trung tâm Hà Nội, quý khách sẽ có mặt ở Asean với hơn 1h di chuyển.

Teambuilding tại Asean Resort
(Ảnh: PYS Travel)

Không gian vui chơi nghỉ dưỡng của Asean rất phong phú như tắm bùn Nhật Bản, chơi golf, trượt cỏ, bể bơi, spa với tiêu chuẩn 4 sao quốc tế mang đến không gian thư giãn hoàn hảo cho du khách. Asean có địa thế phù hợp cho nhiều loại hình team building khác nhau: từ team đối kháng tới team building liên hoàn và team building chạy trạm đều có thể xây dựng kịch bản và tổ chức được tại Asean.

Teambuilding tại Asean Resort
(Ảnh: PYS Travel)

Tour Teambuilding tại An Lạc Resort

Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 72km theo gợi ý tuyến đường ngắn nhất của Google Maps, khu nghỉ dưỡng An Lạc Eco Farm - Kim Bôi Hòa Bình được xây dựng và mô phỏng giống như một “khu vườn cổ tích” thời hiện đại nhưng vẫn giữ được những nét hoang sơ, mộc mạc và giản dị.

Teambuilding tại An Lạc Resort
(Ảnh: PYS Travel)

Được thiết kế hết sức hài hòa, tinh tế, Resort sẽ giúp du khách có cảm giác được hòa quyện vào sự lãng mạn của dòng sông, sự nhộn nhịp của buôn làng và thiên nhiên núi rừng trùng trùng mộng điệp. Không chỉ vậy Khu nghỉ dưỡng còn đem lại sự thanh thản, an nhiên và bình yên như chính cái tên An Lạc. Đây chính là địa điểm du lịch sinh thái gần Hà Nội chắc chắn không thể bỏ qua cho doanh nghiệp khi muốn tổ chức teambuilding.

Teambuilding tại An Lạc Resort
(Ảnh: PYS Travel)

Bài viết trên đây chắc hẳn đã giúp bạn hiểu thế nào là du lịch team building và giúp bạn dễ dàng trong việc đưa ra lựa chọn phù hợp về việc tổ chức team building. Tổ chức team building là hoạt động giúp gắn kết các thành viên với nhau, cũng như mở ra cơ hội làm mới tinh thần, giúp mọi người làm việc tốt hơn. Hãy đồng hành cùng PYS Travel với một số chương trình team building ý nghĩa nhé.

Tham khảo một số tour team building của PYS Travel dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè từ HCM

Tour Teambuilding Resort gần Hà Nội

Tour Teambuilding cho Doanh nghiệp

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM