Bảo vệ sức khỏe khách hàng: Quà tặng yêu thương cho khách hàng đi tour nhà PYS

13/02/2020

Do ảnh hưởng của dịch viêm phổi do vi rút Corona chủng mới (nCoV), nhiều du khách có tâm lý sợ đi du lịch. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều khách hàng chủ động tìm hiểu cách phòng chống dịch bệnh và thực hiện các chuyến du lịch theo lịch trình đã lên sẵn.

Danh lam thắng cảnh của Việt Nam vô cùng xinh đẹp. Từ những ngọn núi cao hùng vỹ, những bãi biển xanh rì rào sóng vỗ, những dòng sông thơ mộng và cả những di tích văn hóa ghi dấu ấn của thời gian của lịch sử. Nếu có điều kiện bạn hãy mạnh dạn đi du lịch, chỉ cần thực hiện các quy định, khuyến cáo của ngành y tế về phòng chống dịch bệnh.

PYS Travel mách bạn cách bảo vệ bản thân trước nCoV

Bằng tất cả sự quan tâm đến sức khỏe khách hàng cũng như thấu hiểu những lo lắng bất an của khách khi đi du lịch, PYS Travel đã tiến hành gửi tặng những món là một bộ kit chiết xuất mỹ phẩm vô cũng thiết thực cho mỗi chuyến đi kèm theo đó là Thư tri ân và tờ hướng dẫn bảo vệ bản thân trước virus Corona chủng mới (nCoV).

Bộ quà tặng PYS Travel gửi tới khách hàng

Để có một chuyến đi thoải mái cũng như dễ dàng mang theo bên cạnh để vệ sinh thường xuyên bảo vệ sức khỏe, PYS Travel gửi tặng bạn bộ sản phẩm 7 món nhỏ gọn mang theo bên mình gồm: 

+ 1 bình dạng xịt phun sương (40ml): dùng chiết gel hoặc dung dịch nước rửa tay hoặc dầu gội đầu, sữa tắm, nước dưỡng tóc…

+ 2 lọ nhỏ (3x2cm) dùng chiết kem dưỡng da, sữa rửa mặt, các loại mỹ phẩm khác…

+ 1 muỗng + phễu san mỹ phẩm, dung dịch hoặc cồn (9cm)

+ 1 bình vòi nhấn giọt (50ml): đựng sp dạng sệt: tinh chất, lotion, sữa rửa mặt, dầu tẩy trang, xà bông, Bình có van khóa an toàn, hạn chế làm chảy, đổ dung dịch khi đi trên xe

+ 1 bình nhựa nắp bật (40ml): đựng sp dạng lỏng: nước hoa hồng, lotion, tẩy trang

+ 1 bình đựng sp dạng đặc như gel, kem dưỡng, mặt nạ, tẩy tế bào chết

Bộ kít 7 món dành tặng khách hàng mang theo bên mình

Thông qua dịp tri ân đặc biệt này, Công ty TNHH PYS Travel mong muốn được tới gần hơn với Khách hàng, đem lại dịch vụ tốt nhất cũng như luôn quan tâm đến sức khỏe của khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Công ty.

Nụ cười khách hàng là niềm hạnh phúc của PYS Travel

Hình ảnh PYS Travel gửi tặng quà tri ân khách hàng

Sức khỏe và trải nghiệm của quy khách là điều PYS quan tâm tiên quyết

Dịch bệnh là thứ không thể tiên đoán trước và cũng không ai mong muốn. Nhưng có thể đây chính là dịp để ngành du lịch nói chung và PYS Travel nói riêng đánh giá và nhìn nhận lại sản phẩm, tăng cường đào tạo nhân sự nhằm mang đến những phát triển vượt bậc và dịch vụ hoàn hoàn hảo cho du khách sau khi mùa dịch qua đi.

Sự hài lòng, sức khỏe của khách hàng là tiêu chí quyết định sự phát triển của Công ty TNHH du lịch PYS. Cám ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng PYS trong giai đoạn khó khăn nhất này. Đi qua những thử thách, PYS Travel tin tưởng rằng mối quan hệ giữa Quý khách hàng và Công ty sẽ ngày càng bền chặt và sâu sắc hơn. Một lần nữa, PYS Travel xin được gửi tới Quý khách hàng lời tri ân chân thành nhất!

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM