Mùa hè nên đi du lịch biển ở đâu? Các bãi biển đẹp Việt Nam

19/05/2023

Trên cung đường biển dài đến 3.260km dọc dải đất hình chữ S để lại vô số những bãi tắm tựa tiên cảnh. Từ Bắc đến Nam ở nước mình có vô số những bãi tắm đẹp nức lòng du khách. Vậy hè này du lịch mùa hè nên du lịch biển ở đâu? Cùng PYS Travel tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng mát lạnh ngày hè ở những bãi biển đẹp nhất Việt Nam bạn nhé!

Những điểm du lịch biển tại Việt Nam có cảnh quan tương đối đẹp, nên thơ, không quá đông đúc và đặc biệt, chi phí dịch vụ rất rẻ. Vừa du lịch kết hợp với teambuilding, quả là một sự kết hợp hoàn hảo, tuyệt vời. Cùng đắm mình trong làn nước trong veo, mát lành, chơi đùa trên những bãi cát trắng chảy dài. Hãy cũng PYS Travel tham khảo những bãi biển đẹp để đi du lịch trong mùa hè này nhé

1. Biển Miền Bắc

1.1. Đảo Cát Bà

Cát Bà là một quần đảo có tới 367 đảo lớn nhỏ nằm ở phía Đông thành phố Hải Phòng. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới vào năm 2005. Du lịch Cát Bà, du khách sẽ được khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn, tham gia nhiều hoạt động thú vị, thưởng thức hải sản thơm ngon.



(Ảnh: sưu tầm)

Mọi thời điểm trong năm đều là dịp tốt để mọi người rủ nhau đi du lịch biển đảo. Một trong những cái tên “hot” nhất bản đồ du lịch Việt Nam chính là đảo Cát Bà nằm ở khu vực Vịnh Bắc Bộ. Ngoài những bãi tắm tuyệt đẹp, Cát Bà còn nổi tiếng với vịnh Lan Hạ, và rừng nguyên sinh, thích hợp cho các hoạt động khám phá, chinh phục thiên nhiên, các trò chơi mạo hiểm, hay các môn thể thao ngoài trời. 

1.2. Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long được UNESCO nhiều lần công nhận là Di sản thiên nhiên của Thế giới với hàng nghìn hòn đảo được làm nên bởi tạo hóa kỳ vĩ và sống động. Vịnh Hạ Long có phong cảnh tuyệt đẹp nên nơi đây là một điểm du lịch rất hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế.


(Ảnh: sưu tầm)

Vịnh Hạ Long là một di sản thiên nhiên độc đáo bởi địa danh này chứa đựng những dấu tích quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển lịch sử trái đất, là cái nôi cư trú của người Việt cổ, đồng thời là tác phẩm nghệ thuật tạo hình vĩ đại của thiên nhiên với sự hiện diện của hàng nghìn đảo đá muôn hình vạn trạng, với nhiều hang động kỳ thú quần tụ thành một thế giới vừa sinh động vừa huyền bí. 


(Ảnh: sưu tầm)

Bên cạnh đó, vịnh mảnh đất này còn là nơi tập trung đa dạng sinh học cao với những hệ sinh thái điển hình cùng với hàng nghìn loài động thực vật vô cùng phong phú, đa dạng. Nơi đây còn gắn liền với những giá trị văn hóa – lịch sử hào hùng của dân tộc.


(Ảnh: sưu tầm)

Vịnh nơi này nổi bật với hệ thống đảo đá và hang động tuyệt đẹp. Đảo ở nơi này có hai dạng là đảo đá vôi và đảo phiến thạch, tập trung ở hai vùng chính là vùng phía đông nam vịnh Bái Tử Long và vùng phía tây nam vịnh Hạ Long. Đây là hình ảnh cổ xưa nhất của địa hình có tuổi kiến tạo địa chất từ 250 – 280 triệu năm, là kết quả của quá trình vận động nâng lên, hạ xuống nhiều lần từ lục địa thành trũng biển. 

1.3. Đảo Cô Tô

Cô Tô là một quần đảo gồm khoảng 50 đảo nằm ở phía đông của tỉnh Quảng Ninh với diện tích 46,2 km². Huyện đảo Cô Tô hiện có 1.500 hộ dân, với gần 6.000 nhân khẩu. nơi này có vị trí đặc biệt quan trọng về quốc phòng – an ninh, là nơi duy nhất được Bác Hồ đồng ý cho dựng tượng của mình khi Người ra thăm đảo vào ngày 09 tháng 5 năm 1961.


(Ảnh: sưu tầm)

Quần đảo mảnh đất này có khoảng hơn 50 đảo, đá lớn nhỏ. Mặt trời xuất hiện từ phía đông, biển mảnh đất này thanh bình, lung linh và đầy sức sống. Từ nơi này có thể thấy rõ đường bờ biển cong vút đẹp tuyệt vời, những tảng đá bên bờ trông như những ngọn lửa đang cháy dữ dội trên biển. 


(Ảnh: sưu tầm)

Với bầu trời trong, và gió thổi nhẹ, hòa chung vào khung cảnh thơ mộng của biển Cô Tô, đó chắc chắn là một trải nghiệm đáng nhớ cho bất cứ ai yêu thiên nhiên. 

1.4. Bãi biển Đồng Châu – Thái Bình

Đến với Đồng Châu bạn có thể thả mình vào những hoài niệm của tuổi thơ khi hòa cùng lũ trẻ bắt con ngón tay trên bãi biển khi thủy triều rút xuống, hay tự cho mình những phút giây thư giãn ngắm nhìn cuộc sống của những người dân chất phác nơi này tất bật, chăm chỉ với những cánh đồng Vạng (ngao). Tại đây du khách sẽ cảm nhận được một thứ gì đó rất yên bình, rất Việt Nam.

Bãi biển Đồng Châu
Bãi biển Đồng Châu (Ảnh: sưu tầm)

1.5. Biển Trà Cổ – Móng Cái, Quảng Ninh

Đến với bãi biển địa đầu của tổ quốc này du khách có thể tham quan rất nhiều địa danh du lịch nơi đây như: Nhà thờ Trà Cổ, đình Trà Cổ… hay tham gia hội đình Trà Cổ diễn ra vào cuối tháng 6 đầu tháng 5 âm lịch để tìm hiểu thêm về những giá trị văn hóa dân gian của người dân nơi đây. 

Bãi biển Trà Cổ
Biển Trà Cổ - Móng Cái (Ảnh: sưu tầm)

Ngoài ra, Trà Cổ vẫn còn khá hoang sơ, dịch vụ du lịch ở đây chưa phát triển nhiều nên du khách có thể mua ngay hải sản ngay khi ngư dân vừa mới đánh bắt để mang về chế biến những món ăn tươi ngon nhất.

1.6. Biển Đồ Sơn - Hải Phòng

Đồ Sơn là một quận của thành phố Hải Phòng, nằm cách trung tâm khoảng 20km về phía Đông Nam. Đây là một địa điểm du lịch nghỉ mát hấp dẫn không chỉ với khách du lịch trong nước mà cả với du khách nước ngoài. 


(Ảnh: sưu tầm)

Vào các thời điểm trong năm, đặc biệt là mùa hè, du khách các nơi đổ về Đồ Sơn để ngắm cảnh, tắm biển, leo núi, tận hưởng vẻ đẹp giao hòa giữa núi và biển của thiên nhiên đất trời.

1.7. Biển Bãi Cháy – Quảng Ninh

Bãi Cháy là một bãi tắm nhân tạo, nằm dọc Vịnh Hạ Long với bãi cát dài hơn 500m và rộng 100 m. Đây là bãi tắm thu hút rất đông du khách vào mùa du lịch biển. Hàng ngày vào buổi sáng sớm hay chiều tà, hàng nghìn người thường xuống đây tắm, khiến nơi đây trở nên náo nhiệt lạ thường. 

Bãi Cháy
Bãi Cháy - Quảng Ninh (Ảnh: sưu tầm)

Hơn nữa, xung quanh Bãi Cháy là một dải đồi thấp chạy thoai thoải về phía biển, kéo dài hơn 2 km, đan xen là những khách sạn, những biệt thự nhỏ kiến trúc riêng biệt, khiến nơi đây mang một vẻ đẹp riêng, rất ấn tượng.

2. Biển Miền Trung

2.1. Biển Sầm Sơn - Thanh Hóa

Sầm Sơn ở Thanh Hóa là một trong các điểm du lịch biển miền Trung được đưa vào khai thác đầu tiên. Nơi đây hấp dẫn du khách bởi nhiều bãi tắm đẹp, các bờ cát mịn, sóng biển to, nước êm.

Bãi biển Sầm Sơn
Bãi biển Sầm Sơn - Thanh Hóa (Ảnh: sưu tầm)

Du khách đến với biển Sầm Sơn còn có thể được hòa mình vào không gian thiên nhiên, cảm nhận tiếng rì rào của những rặng cây phi lao trong gió, lắng nghe tiếng sóng biển vỗ về. Du lịch Sầm Sơn Thanh Hóa với các bãi biển đẹp, thơ mộng đang là hành trình thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước.

2.2. Biển Cửa Lò

Bãi biển Cửa Lò là một trong những bãi biển đẹp ở Bắc Trung Bộ Việt Nam. Với chiều dài trên 10km, có độ dốc thoai thoải, cát trắng phẳng mịn, nước trong và sạch, không pha lẫn bùn như một số bãi biển khác. Phía trên bãi biển còn có nhiều khu lâm viên rộng với những rặng phi lao, rặng dừa xanh tốt. Nước biển ở đây có độ mặn rất cao. Vì thế, Cửa Lò là một trong những bãi tắm lý tưởng ở Việt Nam.

Cửa Lò
Biển Cửa Lò - Nghệ An (Ảnh: sưu tầm)

Đảo Lan Châu nằm ngay sát biển Cửa Lò, chia bãi tắm Cửa Lò thành hai khu vực riêng biệt. Những lúc triều dâng, toàn đảo dầm chân trong nước biển. Dưới chân núi, về phía đông nam có nhiều tảng đá lớn, hình thù kỳ lạ với nhiều tên gọi khác nhau. 


Đảo Lan Châu (Ảnh: sưu tầm)

Cách bờ biển 4km là đảo Song Ngư như hai con cá khổng lồ che chắn bão to, gió lớn cho bãi biển Cửa Lò, Cửa Hội, đây là nơi sinh sống của các hệ động thực vật rất phong phú như: khỉ, dê hoang dã, chim… 

2.3. Biển Nha Trang

Mẹ thiên nhiên đã rất ưu ái khi ban tặng Nha Trang những bãi tắm xanh trong, dải cát trắng mịn, những hòn đảo ngoài khơi đẹp ngỡ ngàng, rạn san hô kỳ ảo dưới lòng đại dương và những hải sản miền biển tươi ngon.


(Ảnh: sưu tầm)

Là một trong những thiên đường du lịch biển nổi tiếng nhất Việt Nam, thành phố Nha Trang luôn lựa chọn hàng đầu mỗi khi ai đó cần nạp chút không khí biển. Không chỉ có biển đảo mênh mông, Nha Trang còn là điểm đến cho những ai yêu văn hóa, lịch sử bởi nơi đây còn lưu lại rất nhiều trầm tích của vương quốc Chăm hưng thịnh khi xưa.


(Ảnh: sưu tầm)

2.4. Vịnh Lăng Cô - Huế

Vẻ đẹp vịnh Lăng Cô Huế được nhiều tín đồ xê dịch so sánh hữu tình như “chốn bồng lai tiên cảnh”. Địa điểm du lịch biển miền Trung ấn tượng này có tất cả những gì hoàn mỹ nhất, từ những cánh rừng xanh sở hữu phong cảnh thiên nhiên quyến rũ, đến những bãi biển đẹp với bãi cát trắng mịn, nổi bật giữa ánh nắng lung linh.

Vịnh Lăng Cô
Ngắm vịnh biển xanh ngắt cố đô (Ảnh: sưu tầm)

2.5. Đảo Lý Sơn - Quảng Ngãi

Với địa chất, địa hình và cảnh quan nơi đây thì Đảo Lý Sơn được coi là đảo Jeju của Việt Nam vì theo những nhà khoa học cho hay thì Đảo Lý Sơn được hình thành nhờ sự phun trào của núi lửa cách đây hàng triệu năm… Nằm cách đất liền khoảng 30 km. Hòn đảo này không chỉ nổi tiếng với nghề trồng tỏi mà còn thu hút nhiều du khách trẻ đến khám phá bởi nó ẩn chứa một vẻ đẹp xao xuyến lòng người mà khó có nơi nào có được…


(Ảnh: sưu tầm)

Là một thắng cảnh nổi tiếng và độc đáo với những ngọn núi nhô ca giữ không gian vô tận của trời và đất. Hãy cùng nhau khám phá và chinh phục những đỉnh núi cao nhất của đảo để ngắm toàn cảnh đảo Lý Sơn với những không gian xanh ngắt của biển hay ngắm những cánh đồng tỏi… thực là một bức tranh thuỷ mặc khổng lồ.


(Ảnh: sưu tầm)

Cũng giống như những bãi biển ở Miền Trung, bãi biển ở Lý Sơn rất đẹp theo đúng nghĩa: Biển xanh – cát trắng – nắng vàng… Ngoài ra với những dụng cụ lặn biển du khách còn có cơ hội ngắm đàn cá tung tăng bơi lội, san hô màu sắc sặc sỡ, bắt ốc… 


(Ảnh: sưu tầm)

Ven bờ biển từ chùa Hang đến hang Câu là một cảnh tượng hùng vĩ; một bên là vách núi sừng sững, một bên là trời biển mênh mông… Sẽ thật là tuyệt nếu bạn đến đây vào mùa trăng. Đêm trăng lãng mạn và thơ mộng làm sao. Ngồi trên núi Thới Lới thưởng trăng, ngắm biển lung linh kì ảo ánh trăng, gió dịu dàng mang về hương đồng nội thơm ngát.

2.6. Biển Quy Nhơn

Nằm ở phí Đông Nam tỉnh Bình Định, biển Quy Nhơn uốn cong theo hình cánh cung với bãi cát thoai thoải trải dài 5km từ mũi Tấn đến Ghềnh Ráng. Biển Quy Nhơn không ồn ào, trái lại lặng lẽ, hiền hòa, dịu dàng và "nữ tính". Du khách dễ dàng tìm đến sự yên bình khi ngắm nhìn mặt nước xanh biếc, trong mát xa xăm kia.


(Ảnh: sưu tầm)

Quy Nhơn trải dài theo hình cánh cung, ôm lấy bờ biển cát vàng óng ánh như tình nhân. Một bên là biển xanh sóng vỗ rì rào, một bên là các dãy khách sạn, khu resort cao cấp hướng mình đón gió biển. Từ đây, có thể nhìn thấy những hàng dừa xanh đu đưa theo gió, phóng tầm nhìn ra xa một chút sẽ thấy một màu xanh đại dương tươi mát hòa với màu trời trong vắt như ngọc.


(Ảnh: sưu tầm)

Bãi biển cũng là một nơi thú vị về đêm với các trò chơi tập thể như đốt lửa trại, kéo co, hay đơn giản chỉ là những bữa tiệc barbecue bên bờ biển, cùng gia đình, người thân quây quần nướng lên những món hải sản thơm lừng. 

3. Biển Miền Nam

3.1. Đảo Phú Quốc

Phú Quốc, thiên đường nhiệt đới nằm trong Vịnh Thái Lan, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam nằm ở phía Tây Nam, cũng là hòn đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo nhỏ to khác nhau tại đây. Phú Quốc cùng với các hòn đảo khác tạo thành huyện đảo Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang.


(Ảnh: sưu tầm)

Phú Quốc có diện tích 589,23 km², nằm cách thành phố Rạch Giá 120 km và cách thành phố Hà Tiên 45 km. Năm 2006, Khu dự trữ sinh quyển ven biển và biển đảo Kiên Giang bao gồm cả Phú Quốc được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới.


(Ảnh: sưu tầm)

Phú Quốc, từ lâu, đã trở nên nổi tiếng với khách du lịch khắp mọi miền đất nước và quốc tế. Điều này không chỉ vì Phú Quốc là một hòn đảo xinh đẹp mà nơi đây còn chứa đựng nhiều điều bí ẩn mà không phải ai cũng có thể khám phá hết được.


(Ảnh: sưu tầm)

Nhờ có điều kiện tự nhiên và thiên nhiên ưu đãi, có khí hậu ôn hòa, Phú Quốc đang dần trở thành thiên đường nghỉ dưỡng mới của thế giới, thu hút đông đảo các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

3.2. Các bãi biển ở quần đảo Nam Du - Phú Quốc

Nằm ở phía Đông Nam của đảo Phú Quốc, đảo Nam Du Phú Quốc như một hòn ngọc được mài giũa bởi bàn tay khéo léo của người thợ kim hoàn. Nói như vậy bởi các bãi biển ở quần đảo Nam Du luôn “mê hoặc” du khách bằng những đặc sản “ngon khó cưỡng” không thua kém bất kỳ nơi nào.

Quần đảo Nam Du
Quần đảo Nam Du đẹp như tranh vẽ (Ảnh: sưu tầm)

Không chỉ “hút hồn” du khách bằng các món đặc sản như cá xanh xương nướng bẹ chuối, nhum nướng mỡ hành, ốc tai tượng… Đảo Nam Du còn hấp dẫn bằng đường cong tuyệt đẹp của những bãi cát trắng trải dài từ bãi Cây Mến. 

Bãi Cây Mến
Bãi Cây Mến (Ảnh: sưu tầm)

Như một cô gái miền sơn cước thu hút mọi ánh nhìn từ du khách với vẻ ngoài mộc mạc, giản dị và hoang sơ cùng những hàng dừa rợp bóng. Bãi Cây Mến và các bãi biển ở quần đảo Nam Du luôn nhận được sự ưu ái từ du khách ghé thăm.

3.3. Biển Mũi Né - Phan Thiết

Dọc theo quốc lộ 706 từ Tp.Phan Thiết đến Mũi Né là một dãy đồi cát thoai thoải và  bãi cát ven biển rộng, thoáng mát vớI những rặng dừa tuyệt đẹp. Bãi biển rộng, thoải, nước sạch và trong, nắng ấm quanh năm, không có bão là nơi tắm biển, nghỉ ngơi lý tưởng dành cho du khách.


(Ảnh: sưu tầm)

Mũi Né có nhiều bãi biển hoang sơ, nguyên thủy, chưa có sự khai thác của con người, cảnh quan hùng vĩ, môi trường thiên nhiên trong lành như bãi Ông Địa, Bãi Trước và Bãi Sau. Đến Mũi Né, các bạn có thể tắm biển, nghỉ dưỡng, chơi thể thao, du thuyền trên biển, dã ngoại kết hợp săn bắt, câu cá, chơi golf…..

Tại Mũi Né, còn có Đồi Cát, nơi mà bao năm qua trở thành đề tài sáng tác của nhiều nghệ sĩ nhiếp ảnh. Ngoài các bãi biển , cồn cát, khu vực này còn có nhiều cảnh đẹp như Suối Tiên, Lầu Ông Hoàng, Tháp Chăm PoShaNư. Dọc bãi các ven biển là các làng du lịch, khách sạn, biệt thự và nhiều công trình thể thao giải trí.


(Ảnh: sưu tầm)

Hầu hết các du khách đến Mũi Né đều bị lôi cuốn bởi mùi thơm của đặc sản rất riêng của Phan Thiết đó là mùi hương của nước mắm trong quá trình chế biến. Nước mắm chế biến từ Phan Thiết xuất hiện trên khắp miền đất nước. Ngày nay, sản xuất hàng năm của nước mắm Phan Thiết từ 16-17 triệu lít. Muối được dùng để làm nước mắm cũng là một trong những sản phẩm của Bình Thuận.

3.4. Biển Vũng Tàu

Nếu hỏi cư dân Sài Gòn đâu là địa điểm du lịch quen thuộc nhất thì câu trả lời phổ biến có lẽ là thành phố biển Vũng Tàu. Chỉ cách TP.HCM chưa đến hai giờ chạy xe, du lịch Vũng Tàu từ lâu đã trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng của người dân các tỉnh thành lân cận.


(Ảnh: sưu tầm)

Với cát vàng biển xanh, cùng vô vàn món ngon hấp dẫn từ hải sản đến bánh khọt, một khách sạn ở Vũng Tàu hẳn là địa chỉ "đi trốn" không thể hoàn hảo hơn. Cho một con thèm biển bất chợt, nếu bạn chẳng muốn đi xa mệt nhọc thì sao không dừng chân nơi phố biển và thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ của mình!


(Ảnh: sưu tầm)

Không chỉ có biển, Vũng Tàu còn có núi, có đèo, có những mũi vịnh đẹp mê mẩn khi lọt vào bất kỳ khung hình nào. Vũng Tàu còn sở hữu không ít các điểm đến tâm linh, khám phá văn hóa khiến nơi đây dù đã quá quen thuộc nhưng chẳng bao giờ khiến du khách buồn chán.


(Ảnh: sưu tầm)

Du lịch Vũng Tàu chẳng bao giờ hết "hot". Lượng khách tăng dần theo thời gian khiến các khách sạn ở Vũng Tàu cũng không ngừng cung cấp những dịch vụ đa dạng, chất lượng hơn, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho du khách.

3.5. Đảo Côn Đảo 

Biển Côn Đảo với khung cảnh hoang sơ tự nhiên nhưng không kém phần lãng mạn luôn được du khách mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng không thể bỏ qua vào mùa hè. 

Du lịch biển Côn Đảo
Du lịch biển Côn Đảo (Ảnh: sưu tầm)

Nơi đây bao gồm 21 hòn đảo lớn nhỏ cùng nhiều bãi tắm đẹp nên khi du lịch biển miền Nam tại đây bạn có thể tha hồ khám phá, trải nghiệm nhiều hoạt động trên biển vô cùng thú vị. Hơn nữa, tại đây còn có di tích lịch sử nhà tù Côn Đảo nơi chứa đựng nhiều ký ức, thông tin trong thời kháng chiến mà du khách không nên bỏ lỡ. 

3.6. Biển Hà Tiên

Hoàng hôn trên Mũi Nai, biển Hà Tiên, Kiên Giang (Ảnh: Sưu tầm)

Đã ghé qua Kiên Giang, một trong những bãi biển không thể bỏ lỡ chính là biển Hà Tiên. Mẹ thiên nhiên đã ban cho Hà Tiên một vẻ đẹp êm ái, dịu dàng và thanh bình khó có ai có thể “hờ hững” làm ngơ trước vẻ đẹp nên thơ, nên họa ấy. Đắm mình trong vẻ đẹp này, du khách như được gột rửa những lo toan, bộn bề đã cất giữ trong lòng bấy lâu nay.

Biển Hà Tiên
Biển Hà Tiên - vẻ đẹp êm ái, dịu dàng (Ảnh: sưu tầm)

3.7. Biển Cần Giờ

Được ví như một “ốc đảo xanh” nằm cạnh Sài Gòn, chỉ cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50 km. Biển Cần Giờ luôn là một trong những địa điểm lý tưởng vào cuối tuần cho những du khách thích “xê dịch” nhưng ngại đi xa.

Khi muốn khám phá cuộc sống của những làng chài bên biển và hít thở không khí trong lành, thoát khỏi sự ồn ào của Sài thành du khách hãy đến ngay với đảo Thạnh An. Còn nếu thích ngắm nhìn các loài động vật, gần gũi với thiên nhiên du khách nên đến địa điểm du lịch đậm chất sinh thái như rừng Vàm Sát.

Đảo Thạnh An
Đảo Thạnh An (Ảnh: sưu tầm)

Đến Cần Giờ, đến chợ hải sản và thưởng thức những món đặc sản từ biển của Cần Giờ là điều mà bất kì ai cũng nên thử một lần! Chắc chắn sẽ góp phần cho hành trình khi đến Cần Giờ vô cùng thú vị đó.

 

Với những gợi ý ở trên, hy vọng bạn và gia đình, bạn bè sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn cho những chuyến du lịch biển mùa hè rực rỡ này. 

 Ngoài ra, Bạn có thể tham khảo một số tour team building dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè 2023 từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè 2023 từ HCM

Tour Team Building

Tour nổi bật tại Đồ Sơn

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM